. .

Thursday, December 2, 2010

Mừng Sinh nhật Mr. Cù Huy Hà Vũ

 http://danlambao.files.wordpress.com/2010/12/hoasinhnhat.jpg
...Cả một guồng máy cầm quyền đã bối rối trước những đấu tranh đúng luật, đúng lý, hợp với lòng dân và khuynh hướng thời đại của anh. Cả một tập thể nắm quyền đã lo sợ trước một con người đơn lẻ nhưng nắm trong tay thanh kiếm sự thật. Cuối cùng không còn cách nào khác hơn, họ đã phải cúi mình nhặt 2 bao cao su bỏ vào thùng rác khách sạn như một bằng chứng cho hành động của loài bò sát...
Mừng Sinh nhật Mr. Cù Huy Hà Vũ

Danlambao – Hôm nay ngày 02 tháng 12 là ngày sinh nhật của Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, sinh nhật của một người đã trở thành biểu tượng sáng ngời cho ngọn cờ miệt mài tranh đấu vì công lý, công bằng và lẽ phải. Cả một guồng máy cầm quyền đã bối rối trước những đấu tranh đúng luật, đúng lý, hợp với lòng dân và khuynh hướng thời đại của anh. Cả một tập thể nắm quyền đã lo sợ trước một con người đơn lẻ nhưng nắm trong tay thanh kiếm sự thật. Cuối cùng không còn cách nào khác hơn, họ đã phải cúi mình nhặt 2 bao cao su bỏ vào thùng rác như một bằng chứng cho hành động của loài bò sát.
http://danlambao.files.wordpress.com/2010/12/chhv-sinhnhat2.jpg
Hôm nay là ngày sinh nhật của anh. Kỷ niệm ngày anh sinh ra vào một thời đại mà nhà thơ Vũ Hoàng Chương phải ngữa mặt than rằng “lũ chúng ta sinh nhầm thế kỷ”, Danlambao xin gửi đến anh lời chúc tinh thần như núi, chân cứng đá mềm và niềm tin tưởng lạc quan rằng thế kỷ này sẽ là thế kỷ của một cuộc đổi đời do chính chúng ta làm nên.

Hôm nay là ngày sinh nhật của anh và cũng là ngày ướt đẫm những giòng nước mắt tức tưởi của chị Dương Hà, người vợ yêu quý của anh. Hai ngày trước, chị Hà và cô Cù Huy Hà Bích, em của anh Vũ đã cùng nhau lên văn phòng Chủ tịch nước để xin được thăm nuôi người thân vào đúng ngày sinh nhật của anh. Khi thăm nuôi là một cái quyền được quy định và bảo vệ bởi luật pháp thì cái quyền công dân này đã bị cảnh vệ chà đạp khi chận hai chị em lại và mạt sát những điều thô tục, ngăn cản không cho vào. Những lá đơn khiếu nại xin được thăm nuôi của chị Dương Hà trước đây vài ngày cũng đã rơi vào khoảng thinh không.

Đối với chị Hà, chị cho biết dù cho phép hay không cho phép thì chị vẫn cứ xin, cho hay không là cái quyền của họ, và chị sẽ gởi một cái bánh sinh nhật cho anh Vũ vào trại giam, để cho anh biết rằng gia đình vẫn luôn quan tâm chăm sóc cho anh.

Đối với chúng ta, phủ nhận hoàn toàn cái gọi là văn hóa xin cho, Danlambao xin được cùng với tất cả các bạn trong gia đình danlambao này, cất cao tiếng nói vinh danh người con yêu quý của tổ quốc đồng thời trân trọng gửi đến chị Dương Hà sự quý mến, tấm lòng cảm thông và mong chị tin tưởng rằng trong cuộc đấu tranh này chị không bao giờ cô đơn.
Xin gửi đến anh Cù Huy Hà Vũ chiếc bánh sinh nhật mang tên Công Lý và hát lời chúc sinh nhật anh rằng:

Cù Huy Hà Vũ gươm công lý
Oai hùng đứng thẳng giữa đêm trăng
Rồi đây sẽ hết mùa trăng đỏ
Bừng bừng sáng lại một quê hương

Xin mời các bạn gửi đến anh Vũ và chị Hà những tâm tình trân quý của các bạn.
http://danlambao.files.wordpress.com/2010/12/p1170665.jpg

http://danlambao.files.wordpress.com/2010/12/hoasinhnhat2.jpg

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...