. .

Wednesday, July 6, 2016

Lễ tưởng niệm các tử sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tại ĐỀN TỬ SỸ

Video Clip by Nguyễn Phương (?), Jul. 5, 2016


Lễ tưởng niệm các tử sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã ngã xuống để bảo vệ miền Nam tự do trước xự xâm lăng của cộng sản Hanoi 1955 - 1975.
Lễ tưởng niệm với nghi thức trang nghiêm và chính thống do các bạn trẻ tổ chức tại ĐỀN TỬ SỸ, Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa vào ngày 5/7/2016.
(chi tiết về Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa xin đọc "Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa-Tiếng Kêu Khẩn Thiết Từ Ngôi Đền Thiêng" by -Lê Tùng Châu - Oct. 6, 2011


LTC saved lại video clip và chỉnh sửa nội dung Text miêu tả cho đúng, từ nguồn của trang FB Cộng Hòa Thời Báo posted ngày July 5, 2016 - Nguồn Nguyễn Phương
Và FB Cộng Hòa Thời Báo cũng không cho biết rõ về tác giả video clip: Nguyễn Phương!!!???


= = =

Update July 20, 2016


sceenshot FB Nguyễn Phương vào Jul. 20, 2016 / và ảnh chụp Nguyễn Phương 2016 [ảnh nhỏ góc dưới, phải]

Nguồn video clip: FB Nguyễn Phương, Jul 6, 2016

Tôi phải tìm cho ra rõ nguồn của anh bạn trẻ Nguyễn Phương về đây để mọi người biết nguồn / source của Video Clip quý giá, cao quý và đáng ngưỡng mộ này ... mà tôi thấy nhiều personal FB hay web khá là "danh giá" nhưng tảng lờ đi hoặc vờ khờ dại, chỉ post clip mà không chịu ghi rõ nguồn ... Hành động giả vờ ngu đó theo tôi -vốn chỉ là 1 kẻ làm "nghề" truyền thông tay ngang bất đắc dĩ và non kém- mà cũng thừa biết rằng họ đã bất lương khi bất minh về nguồn gốc của tài liệu mà mình trưng dẫn!!!
Bản thân tôi khi tìm một hình ảnh, bài viết hay 1 video clip của ai, từ trang báo nào vào ngày tháng nào là tôi cố tìm cho ra cái gốc chính [main source] để khỏi phụ công người tác tạo ra nó và đồng thời cũng để giữ sự tự trọng cho bản thân mình không hề / không bao giờ là kẻ ăn cắp công người khác!!!

LTC
Jul. 20, 2016

.
.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...