. .

Friday, January 22, 2016

Bố Cáo

Bố Cáo:

Chúng tôi đang dịch The Sympathizer / KẺ NẰM VÙNG

Vì các lý do:

1- Trong khi đang còn chờ tác giả Viet Thanh Nguyen thuận tình đồng ý cho phép dịch
2- Giữ bản quyền của bản Việt dịch
3- Vì đây là một công việc nặng nề vô vụ lợi của một cá nhân phải mẫn cán dài ngày làm việc chuyển ngữ (sang Vietnamese) một mình với 1 tiểu thuyết (in English) không phải là ngắn, 370 trang, do đó chúng tôi rất hoan nghênh và biết ơn mọi bạn đọc hảo tâm và nhiệt tình hỗ trợ Donation tạo điều kiện cho chúng tôi làm việc hoàn tất (dự kiến từ 4 - 5 tháng).
Để hỗ trợ Donation, xin bạn đọc vào trang Quỹ TNLT và sẽ nhìn thấy Donate Box ở phía trên bên phải của giao diện

Khi donate, xin quý bạn vui lòng đề chi tiết "hỗ trợ LTC dịch sách The Sympathizer"
Mọi liên lạc thư từ khác xin gởi về Lê Tùng Châu, email: ronaldreagans@aol.com. Xin chân thành cám ơn quý bạn.

Do đó tại trang Blog này chúng tôi buộc phải tạm ẩn đi bản dịch và chỉ cho hiển thị một ít mà thôi. Mong bạn đọc thông cảm

Kính Cáo.

Saigon Apr. 22, 2016
Lê Tùng Châu

Tháng Tư đen thứ 41