. .

Saturday, April 16, 2011

anh Trần Thanh Chương ở Biên Hòa bị CA Nguyễn hoài Tân bắn trọng thương ngày 12/4/2011

Lại Công an VC mặc thường phục bắn dân

anh Trần Thanh Chương ở Biên Hòa bị CA Nguyễn hoài Tân bắn trọng thương ngày 12/4/2011

Tin chỉ đưa trên các báo chả mấy ai biết, với các diễn tiến khác nhau, chắp vá, thiếu sót, tránh né, bưng bít cố hữu...Người đọc phải tự "dựng" lại true fact!

-------------------


http://baomoi.org/xa-hoi/phap-luat/canh-sat-ban-dan-o-tp-bien-hoa-dong-nai/

Cảnh sát bắn dân ở TP Biên Hoà (Đồng Nai)  

Bài viết cập nhật lúc: 14/04/2011 - Chủ đề: Pháp luật - 263 lượt xem


Ngày 13-4, các cơ quan chức năng TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã tiến hành điều tra vụ một cảnh sát khu vực bắn trọng thương một ngươì dân.

Anh Trần Thanh Chương đang được cấp cứu tại bệnh viện
Anh Trần Thanh Chương đang được cấp cứu tại bệnh viện.


Theo điều tra ban đầu của CA TP Biên Hoà, khoảng 20 giờ 30 ngày 12-4, trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (SN 1989) cảnh sát khu vực phụ trách KP5, phường Long Bình (TP Biên Hoà) mặc thường phục đi cùng hai người bạn của mình là trung sĩ Đ.T.H (SN 1990) công tác tại phòng PC52 công an tỉnh Đồng Nai và trung sĩ N. Đ. Đ (SN 1989) công tác tại công an phường Tam Hoà (TP Biên Hoà).

Khi đến gần trường THCS Long Bình (KP5, phường Long Bình), anh Tân gặp một nhóm người đang tụ tập trên đường, trong đó có anh Trần Thanh Chương (SN 1982, ngụ tại KP5, phường Long Bình) cùng 5 người chưa rõ họ tên. Anh Tân xuống xe yêu cầu nhóm anh Chương giải tán. Nhóm anh Chương không giải tán mà xông vào đánh anh Tân. Anh H. và Đ. vào can thì cũng bị đánh.

Do bị đánh, Tân lùi lại rút súng K54 từ trong người ra bắn 5 viên đạn (một viên không nổ). Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 4 vỏ đạn K54 và một viên đạn K54 chưa nổ. Bước đầu xác định Trần Thanh Chương bị một vết thương ở vùng thượng vị, hai vết thương ở cánh tay trái.

Theo Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thống Nhất, bệnh nhân Chương bị đa vết thương do hỏa khí (đầu đạn) với các vết thương thủng ruột non, thủng đại tràng trái, một vết thương ở cẳng chân trái, một vết ở khuỷu tay trái và gãy lồi cầu xương khuỷu tay trái. Các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra một đầu đạn, còn một đầu đạn khác nằm trong khung xương chậu của bệnh nhân chưa gắp ra được.
Đức Minh
-----------------------------------

http://dantri.com.vn/c20/s20-472340/am-thanh-nien-bi-na-4-phat-sung-tren-pho.htm

Nam thanh niên bị “nã” 4 phát súng trên phố

Thứ Tư, 13/04/2011 - 11:18
(Dân trí) - Đang đứng bên đường, bất ngờ anh Chương bị một đối tượng rút súng truy sát. Bị trúng nhiều phát đạn, nạn nhân gục ngay tại chỗ, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào khuya 12/4, trước cổng trường THCS Long Bình (phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân bị bắn trọng thương, được xác định là anh Trần Thanh Chương (29 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú phường Long Bình).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại địa điểm trên xảy ra một vụ va quệt giao thông dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Một nhóm thanh niên lao vào tấn công một người. Nghe tiếng động, anh Chương và một số người dân chạy ra ngoài xem xét thì bất ngờ bị một đối tượng rút súng bắn. Tất cả bỏ chạy toán loạn.

Đối tượng có súng điên cuồng nổ súng đuổi theo. Phát bắn đầu tiên viên đạn bị lép, phát thứ 2 trúng vào cánh tay anh Chương. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục bắn anh Chương vào đùi và vào bụng.

Gục ngay tại chỗ, anh Chương được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu. Đến 10 sáng 13/4, hai viên đạn găm ở cánh tay và chân nạn nhân đã được các bác sĩ gắp ra. Riêng viên đạn găm thẳng vào xương sườn vẫn chưa thể lấy được.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ xả súng kinh hoàng này.

------------------------


http://dantri.com.vn/c728/s728-472599/da-xac-dinh-doi-tuong-rut-sung-ban-nguoi-tren-pho.htm

Đã xác định đối tượng rút súng bắn người trên phố
 Thứ Năm, 14/04/2011 - 09:12
(Dân trí) - Ngày 14/4, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, đơn vị này đang tiếp nhận điều tra vụ nổ súng khiến một nam thanh niên trọng thương. Bước đầu xác định người “nhả” đạn là một công an phường.
 >>  Nam thanh niên bị “nã” 4 phát súng trên phố
Hiện trường vụ nổ súng tối 12/4
Như Dân trí đã đưa tin, vào tối 12/4, nhóm thanh niên gồm: Trần Thanh Chương (29 tuổi, quê Nghệ An), Trần Hồng Đang (28 tuổi, quê Nghệ An), Trần Văn Hòa (24 tuổi) và Phạm Văn Đồng (23 tuổi, cùng quê Nghệ An, tạm trú phường Long Bình) đang đứng nói chuyện tại khu vực ngã ba gần trường THCS Long Bình.
Cùng thời điểm này có 2 xe máy chạy đến, một trong 2 xe đụng phải chân của anh Hòa khi anh đang đứng nghe điện thoại. Ngay sau đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Theo lời kể của anh Đang thì sau khi va quệt xe, nhóm của anh Đang có nhìn lại thì bị một người trong nhóm kia nói: “Biết mấy giờ rồi không mà còn tụ tập, giải tán đi”.
Anh Trần Thanh Chương trả lời: “Vẫn còn sớm, bọn này đứng đây có ảnh hưởng đến ai đâu”. Lời qua tiếng lại, hai bên dẫn đến tranh cãi quyết liệt. Anh Chương dùng tay đấm vào mặt người thanh niên, lập tức bị người này rút súng bắn liên tiếp 4 phát. Trong đó 1 viên bị lep, 3 viên còn lại lần lượt trúng vào bụng, tay và chân anh Chương.
Điều đáng nói, sau khi “hạ” anh Chương bằng 4 phát đạn, người thanh niên kia vẫn lăm lăm súng trong tay không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu. Người dân xung quanh tỏ ra phẫn nộ trước hành vi hung hãn của người này. Một số người dân quá khích đã lao vào đánh “hội đồng” người cầm súng để mang anh Chương đi cấp cứu.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an TP Biên Hòa đã vào cuộc điều tra. Bước đầu, người nã đạn vào anh Trần Thanh Chương được xác định là Trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi), công tác tại Công an phường Long Bình. Loại súng mà Tân đã bắn là K54. Sau bị đánh “hội đồng”, Tân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai).
Riêng nạn nhân Trần Thanh Chương bị thương khá nặng, sau khi được phẫu thuật lấy ra 2 viên đạn ở chân và tay đã được chuyển gấp đến Bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật lấy nốt viên đạn găm vào cánh xương chậu. Tại vết thương này, đầu đạn đã đi xuyên bụng gây thủng ruột non và đại tràng.
Đối tượng dùng súng bắn người đã được xác định; còn hành vi của đối tượng đúng sai đến đâu đang được làm rõ.
Trung Kiên
-------------------------


http://dvhnn.org.vn/vi/news/print/Thoi-su/Bien-Hoa-Dong-Nai-cong-an-phuong-ban-dan-giua-pho-377/

Biên Hòa – Đồng Nai: công an phường bắn dân giữa phố

  • Thứ năm - 14/04/2011 23:03
(DVHNN) Chiều nay, ngày 14/4, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Biên Hòa – Đồng Nai cho hay, đơn vị này đáng tiếp nhận điều tra vụ nổ súng khiến một nam thanh bị thương nặng. Bước đầu xác định người trực tiếp bắn anh Chương là Trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi), công tác tại Công an P.Long Bình. Loại súng mà Tân đã bắn là K54.

(DVHNN) Chiều nay, ngày 14/4, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Biên Hòa – Đồng Nai cho hay, đơn vị này đáng tiếp nhận điều tra vụ nổ súng khiến một nam thanh bị thương nặng. Bước đầu xác định người trực tiếp bắn anh Chương là Trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi), công tác tại Công an P.Long Bình. Loại súng mà Tân đã bắn là K54.


Theo thông tin ban đầu vào khoảng 20h30 ngày 12/4, nhóm thanh niên gồm: Trần Thanh Chương (29 tuổi, quê Nghệ An), Trần Hồng Đang (28 tuổi, quê Nghệ An), Trần Văn Hòa (24 tuổi) và Phạm Văn Đồng (23 tuổi, cùng quê Nghệ An, tạm trú phường Long Bình) đang đứng nói chuyện tại khu vực ngã ba gần trường THCS Long Bình.


Hiện trường vụ nổ súng

Theo tường thuật của anh Trần Hồng Đang, khi nhóm của anh đang đứng thì có 3 người đi trên 2 xe máy chạy tới, một xe quẹt vào chân của Hòa. Hai bên xảy ra to tiếng và những người mặc thường phục đi trên xe máy quát nhóm thanh niên: “Biết mấy giờ rồi không mà còn tụ tập, giải tán đi”. Vì không biết những người kia là ai mà quát nhóm mình như vậy nên anh Chương nói lại: “Vẫn còn sớm, bọn này đứng đây có ảnh hưởng đến ai đâu”. Sau một lúc to tiếng với nhau, Chương nổi nóng đấm vào mặt Tân trước. Hai bên đang giằng co thì bất ngờ, Tân rút súng nã liên tiếp 4 phát đạn. Trong đó, 1 viên bị lép, 3 viên còn lại lần lượt trúng vào bụng, tay và chân anh Chương.


Nhiều người dân xung quanh khi chứng kiến sự việc tỏ ra phẫn nộ trước hành vi hung hãn của 3 người này nên một số quá khích đã lao vào đánh “hội đồng” khiến Tân cũng bị thương nặng. Sau đó cả hai được đưa vào bệnh viện đa khoa Thống Nhất ( Biên Hòa – Đồng Nai) cấp cứu. Được biết hai người đi cùng trung sĩ Tân cũng là công an ở Biên Hòa – Đồng Nai.


Kết quả điều trị tại bệnh viện Thống nhất cho thấy, nạn nhân Trần Thanh Chương bị vết thương nặng nhất ở vùng bụng. Một viên đạn đã xuyên bụng gây thủng ruột non và đại tràng găm vào cánh xương chậu.Hai viên đạn găm ở tay và chân đã được phẫu thuật lấy ra. Do viên đạn ở bụng khá nguy hiểm nên nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều tối 13/4 để tiếp tục điều trị.


Hiện vụ đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
 
PV
Nguồn tin: dvhnn.org.vn
---------------------------------

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...