. .

Monday, September 15, 2014

Thấy Gì Qua Vụ "Vỡ trại" cai nghiện ở Hải Phòng 14/09/2014 - Lê Tùng Châu

Thấy Gì Qua Vụ "Vỡ trại" cai nghiện ở Hải Phòng

- Lê Tùng Châu -
khoảng 300 trại viên tràn về thành phố Hải Phòng - dưới đây là trích tin báo Dân Trí Chủ Nhật, 14/09/2014 - 18:58
...quân số quân nghiện hoàn toàn áp đảo quân VC...

(Dân trí) - Hàng trăm học viên của Trung tâm giáo dục lao động xã hội Hải Phòng đã manh động phá rào bảo vệ, trốn trại, tràn về hướng trung tâm thành phố Hải Phòng. Hành trình hơn 20 km bỏ trốn bằng đường bộ của mấy trăm con người khiến người dân thót tim.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Như Dân trí đã thông tin, vào lúc 16h ngày 14/9, tại Trung tâm giáo dục lao động xã hội Hải Phòng đã xảy ra tình trạng "vỡ trại". Hàng trăm học viên đã vượt qua lực lượng bảo vệ trung tâm, tạo thành dòng người đi bộ tràn về phía nội thành Hải Phòng.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Đoàn học viên vận quần đùi, đa số cởi trần, đổ tràn ra đường khiến người dân sống hai bên đường kinh hãi. Hàng nghìn người đứng kín hai bên đường xem dòng người "hành quân" về hướng cầu Bính. Rất đông người dân còn dùng cả phương tiện xe máy để bám theo các học viên này vì sự hiếu kỳ, khiến đoàn người càng đông thêm. Trong khi đó, lực lượng chức năng không ngừng dùng loa kêu gọi đoàn học viên trở về trại, đồng thời cảnh báo những người dân sống hai bên đường đóng cửa, bảo quản tài sản, đề phòng bất trắc.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
sau khi phá vỡ cổng "trại giam cai nghiện", họ khởi đi từ sau 16h, 14/09/2014...
...đi thản nhiên không gấp gáp gì...
...đến 3 giờ sau...
...họ đã về đến Hải Phòng lúc 19h...
...bọn đoàn quân hỗn hợp VC phải đi chen chúc giữa đoàn quân nghiện...

Quan sát kỹ ta sẽ thấy:

- Theo tin ban đầu vào trước 10h tối hôm qua Sunday Sept. 14, 2014, "đoàn quân" nghiện (đang phải nhập trại để cai) là 700 (chứ không phải 400) tức tương đương 2 tiểu đoàn.

- Đoàn quân tương đương 2 tiểu đoàn này đi tự do ung dung với tốc độ chừng 5km/h thản nhiên nhàn hạ giữa đám hỗn hợp cảnh sát giao thông, cơ động, dân phòng của VC.
Đặc điểm: không tổ chức, không vũ khí

- Đoàn quân hỗn hợp VC chừng 100. Đặc điểm: có tổ chức và vẫn không vũ khí, quan sát video clip và ảnh chụp, ta thấy không có súng, chỉ có vài cái loa phóng thanh, bình phun hơi cay mini, roi điện, dùi cui, hết. Đoàn quân tay sai này chỉ đi cùng với quân nghiện hoặc dàn hàng ngang ngăn lối tiến bước của đoàn quân "Vô Minh" kia (khi quân nghiện sắp tiến vào khu dân cư đô thị Hải Phòng)...chứ tuyệt nhiên không dám cậy thế hay thị uy hiếp đáp
chỉ dùi cui, roi điện...
...bình xịt hơi cay mini
...có tổ chức nhưng cũng chứng tỏ tính thấp kém và ô hợp rừng rú...
...quân số quân nghiện hoàn toàn áp đảo quân VC...
..."CSCĐ" phải chen chúc tìm lối đi trong đám đông hổ lốn...
...không dám manh động hiếp đáp như đã từng đánh, đạp người biểu tình chống Trung cộng...
...có mê ngủ cũng phải nhận thấy sức mạnh của đám đông Vô Minh...
...đám đông Vô Minh càng thêm uy thế khi quần chúng hiếu kỳ đông đảo nhập đoàn ...

Suy kỹ ta sẽ thấy:


- Bên "quân hỗn hợp" của VC có ưu điểm hơn: Có Tổ Chức, Có Đội Ngũ, có phương tiện.
- Bên quân nghiện Vô Tổ Chức, không phương tiện.

- Bên "quân hỗn hợp" Có Tổ Chức không dám tấn công hay dùng bạo lực trấn áp quân nghiện như chúng từng tấn công trấn áp người trí thức VN, Blogger VN, dân oan VN biểu tình chống Trung cộng xâm lăng (những năm từ 2007 tới nay)

- Bên quân nghiện Vô Tổ Chức không sợ quân có tổ chức vì chẳng còn gì để mất, thậm chí ngược lại bọn côn an, cơ động VC lại còn sợ dây vào họ vì (theo báo đỏ của VC) thì khoảng 50% quân nghiện mắc bệnh AIDS

Những suy xét và liên tưởng trên đây rất có ích cho chúng ta trong một kế sách thực hiện 1 cuộc cách mạng lật đổ bè lũ Bắc bộ Phủ hiện tại bằng giải pháp vũ lực khởi màn khi chúng đã đến hồi suy tàn.

Những anh em sĩ phu Việt Nam còn nhiệt huyết trong đích nhắm hạ gục tập đoàn máu Ba đình xin hãy cùng quy tụ lại chủ đề này, chúng ta sẽ rút vào bí mật bàn tính chi tiết sắp tới!

Trân trọng!

Saigon, chiều 15/9/2014

LTC

-

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...