. .

Thursday, June 16, 2011

Hãy Nhận Diện Lũ Chó Săn VC-Tin ảnh Lê Tùng Châu

Hãy Nhận Diện Lũ Chó Săn VC

Tin ảnh: Lê Tùng Châu

Dưới đây là ảnh những tên chó săn (CA thường phục) của VC đeo bám người biểu tình ở Saigon ngày 12/6/2011 vừa qua.
LTC cố gắng chỉnh lại cho thật rõ, từ ảnh đã chụp được, cũng như capture từ các clip mà các bạn trẻ đã up lên youtube. Những clip này, với những người ở nhà rồi xem lại thì chỉ có thấy về cuộc biểu tình, còn với người cùng đi biểu tình biết quan sát kỹ thì mới nhận diện được lũ chó săn đông đảo này.

Trong cố gắng chừng mực của một cá nhân, LTC chỉ có thể ghi lại một ít những gương mặt chó dưới đây (trong số hàng trăm tên khác còn dấu mặt). Rất mong các anh em cũng hãy chịu khó bỏ chút thì giờ thực hiện công việc như LTC để chúng ta có càng nhiều càng tốt dữ liệu về lũ chó này, đặng mà ngày sau khi chủ của chúng sập, bỏ chạy, chúng ta sẽ có căn cứ truy nã bọn này đem chúng ra tòa án của chế độ Việt Nam Dân Chủ trong nay mai mà đền tội phản quốc.

Rất mong!

LTC
Bạn đọc chú ý trong những photos dưới đây, tên nào có mũi tên đỏ chỉ vào là CA chìm chó săn của VC đấy.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglUR5dOfW-8ajxjyHfU0757R9367BiE1a0xuuJhEBUKyaUzNMYnN470A1YLrxOPpSd1oaC4sLE1E5O_yxfbe6fyfkon2iZPjPWtidr2NSgsuPcq75pKYe2e2fZmz2vkllb1c4RELkT53q6/s1600/12+20.jpg
Lúc này là gần 10:00AM, tên này chụp rất nhiều ảnh...chẳng ai để ý tới y

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAStsLytXMnHmOjeiXli2dZkOqPfbkSzAQpY285A22QEcLTc_mN6ENPwbQDSgUrLjYQ6oISqPphDaXsteaLK5dWdmkQA4Adw_aEMHFwe3igtNVq6vuXKf46pNEBR_iqfo6RV_0onWwv1PJ/s1600/12+62+2.jpg
để sau đó, xông vào bắt người y hệt một tên cướp lúc 12:29PM. Người bị bắt là anh thanh niên hỏi câu đầu tiên la to tiếng hỏi: “giữa cái thành phố to lớn này, tôi được đứng ở chỗ nào???” lúc 8:30AM (update: anh là Phan Nguyên, người Quảng Nam, xin thêm chi tiết do chính anh thuật lại việc bọn chó săn bắt anh ra sao, thả lúc nào...ở cuối bài tường thuật trước-LTC, 14/6/2011)





tên chó săn (mũi tên đỏ) luôn đeo bám anh thanh niện (mũi tên vàng) sẽ bị đồng bọn chúng bắt nguội lúc 12:29PM, 12/6/2011









tên này (mũi tên đỏ) luôn bám theo Phan Nguyên (mũi tên vàng)

...và bạn Phan Nguyên (áo đỏ)

...trước lúc bọn chúng xúm vào bắt một chị trung niên (có mang kính đen) nhưng không được vì người trong đoàn phản ứng mạnh giải vây cho chị. Tên áo thun xanh nói giọng Nam, là tên là to nhất: "giựt đồ" khi bọn chúng bắt nguội người đàn ông gầy quần jean xanh áo sơ mi trắng sau đó không lâu (xem các hình dưới)

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgT6P_DvgqiBpiXN0ozbuvIVQiX4-K03F_FoP4EdvLwuH5zpgpR3B8y_Q8XVH4x479DTZ0IeobfHSxL5Mq3dkES0vYdXPDuX-29U7srfRXwXTf__2q4ZkOsoSQmel9Iest45LhuW-44D5Rw/s1600/12+63+20.jpg
..tên áo thun nâu...
tên chó cái áo đỏ cũng xăng xái không kém (mũi tên đỏ bên phải hình), ả này chuyên chụp hình người biểu tình, y thị đã thản nhiên "làm việc" rất sớm ngay trước lúc đoàn "khởi động"
tên áo thun nâu này luôn xăng xái đi trước...
...để khi bắt người thì chạy trước "dọn" đường...

tên áo thun nâu (trong các ảnh trên) luôn chạy trước khi đồng bọn chúng bắt người
đây một con chó lớn....con chó này đi trước và cách xa đoàn ngay sau lúc "khỏi động"
 
tên chó săn (có mũi tên đỏ trỏ vào) nhục nhã trước em bé đi biểu tình...
chú ý tên chó săn nữ, gầy ốm mặc áo khoác màu đỏ. Phía sau, góc phải ảnh nơi có mũi tên xanh là nơi ông Huỳnh Kim Báu và các bạn hữu cùng đi
khuôn mặt của y thị đây, còn trẻ quá mà đã cam tâm làm chó săn cho giặc cộng (trong tay y thị đang cầm tờ báo cuộn tròn dấu bên trong là 1 chiếc máy liên lạc tầm ngắn)

chiếc honda SH màu đỏ biển số 54L6-9940, tên mặc đồ đen di cạnh sau là đồng bọn chó

16 comments:

  1. Phải dạy cho bọn chó săn bài học bằng gậy hoặc đá, hãy dùng bom xăng ném vào bọn chúng

    ReplyDelete
  2. bienchet cảm ơn bạn LTC đã vào xem trang Vinh Danh Người Lính VNCH, nay trong nước trước cảnh bị bọn Tàu cộng đã và đang lâm le xâm chiếm Tổ Quốc Việt Nam và đất nước ta nếu không kiên quyết sẽ lại lọt vào vòng Bắc thuộc. Những cuộc xuống đường của người dân trong nước các tuần lễ vừa qua đã làm nức lòng người Việt trên toàn thế giới.
    Cầu nguyện Mẹ Việt Nam luôn gia hộ cho các con của Mẹ "Chân cứng đá mềm" để giữ vững gian sơn Tổ Quốc

    ReplyDelete
  3. Mang theo ot bot. Neu can thi quang vo mat cua bon cho.

    ReplyDelete
  4. Nen nho rang bon cho san nay luon luon la lu hen nhat , chung chi dua vao so dong de an hiep dan lanh ma thoi , muon tri toi chung thi cung de thoi , chi can theo doi va biet duoc dia chi cua vai 3 ten trong so nay ,roi dua hinh va dia chi cua chung len mang la coi nhu so phan chung se duoc an bay roi . Vi se co rat nhieu nguoi yeu nuoc song cung dia phuong voi chung , nhung nguoi nay se cho chung nhung bai hoc nhu sau de chua thoi theo Tau ban nuoc: 2 nguoi cho nhau bang xe may , nguoi ngoi sau se mang theo vai chai xang co gan mieng vai dan lua noi mieng chai , di ngang qua nha han vao khoang 11h dem , cham lua vao mieng vai va nem vao cua so nha bon chung , vai thang chet chay nhu vay thi khong con thang nao dam lam cho san bat nguoi bieu tinh nua , nhung thang khac se tron het , vi chung khong so chet thi chung cung khong dam de vo con chung chet the cho chung dau , chieu nay binh phap goi la chem mot dau , ran tram ho . thu xem bon chop bu cong san se con biet dua vao ai . Con nua , rat kho ma giet nhung ten chi huy cong san vi chung luon co dan em bao quanh day dac , nhung giet vo con cua chung thi rat la de , ngoai tru bon no tron o nha suot nam khong di mua sam hay di hoc , khi vo con chung no chet het roi thi chung chang con long da nao ma theo cong san nua , dung khong ? bon cong san ban nuoc khong phai la kho diet tru dau , vi chung chi la nguoi binh thuong nhu moi nguoi nen khong the nao phong thu 24/24 cho duoc , co nhan co cau " minh thuong de do , am tien kho phong " muon diet ban ac on thi phai dung thu doan ac on moi duoc , chac chac rang dat nuoc VN than yeu se som thoat khoi hoa Cong san theo Tau ban nuoc trong mot ngay gan day . Dan toc VN muon nam ,nguoi VN khong bao gio khuat phuc bon Tau .

    ReplyDelete
  5. Các bạn nào biết tên và địa chỉ của những tên chó săn nầy xin post lên,sẽ có người xử lí chúng trong một ngày gần đây.

    ReplyDelete
  6. Cam on Le Tung Chau da dang hinh nhung thang cho san, May thang cho san can phai thue du dang giet no, that kinh tom cho be lu an com Vietnam, ton tho thang Trung Quoc. De do roi co ngay nhung thang cho san se bi giet nhu cho thoi.

    ReplyDelete
  7. Cam on Le Tung Chau da dang hinh nhung thang cho san, May thang cho san can phai thue du dang giet no, that kinh tom cho be lu an com Vietnam, ton tho thang Trung Quoc. De do roi co ngay nhung thang cho san se bi giet nhu cho thoi.

    ReplyDelete
  8. Bác Lê Tùng Châu chụp hình bọn Hán gian post lên mạng đúng là sáng kiến tuyệt vời. Chắc chắn là bọn chúng phải khiếp vía khi bị bêu mặt cho cộng đồng mạng nhận diện. Chúng sẽ chùn tay gây chuyện ác và dân ta sẽ mạnh dạn biểu tình hơn.
    Hoan hô bác Châu.

    ReplyDelete
  9. Đây là mẫu:
    http://www.youtube.com/watch?v=6TgBW7_-lrM

    Hãy đưa bọn chúng lên!

    ReplyDelete
  10. nhận diện thêm vài đứa khác
    http://www.youtube.com/watch?v=_QMcXWXWgDM

    ReplyDelete
  11. TuoiTreVietYeuNuocJune 28, 2011 at 10:42 AM

    https://rapidshare.com/files/3966813315/NhanDienChoSanCuaDangByTuoiTreVietYeuNuoc.rar

    Đây là tổng hợp của tui, nhận diện được thêm vài tên chó săn nữa.
    Mong LTC cập nhật cho mọi người dc tường minh.

    ReplyDelete
  12. ?Thưa anh Lê Tùng Châu,
    Chúng tôi trong nhóm www.vninfos.com có sáng lập từ tháng 4 năm 2011 một giải Phóng Viên Vỉa Hè để tặng tác giả những phim vidéo, hoặc những hình ảnh đặc biệt (3000 000 VND).
    Những ảnh anh cho đăng ở đây có phải cùng một tàc giả ?
    xin anh e mail để dễ trao đỗi.
    Bùi Xuân Quang

    ReplyDelete
  13. Bravo anh Lê Tùng Châu.
    Xin anh e mail để trình bày với anh giải thưởngb Phóng Viên Vỉa Hè của nhóm Viêt-Nam infos (Paris)
    www.vninfos.com
    Cám ơn anh trước
    Bùi Xuân Quang
    vninfos2000@gmail.com

    ReplyDelete
  14. Haha ,trung cộng thuê các anh với bao tiền .Một tấc đất tổ quốc giá bao nhiêu .Tuy tôi không ưa gì việt cộng nhưng dẫu sao một con người Nam cũng phải sống sao cho xứng dòng máu lạc hồng.trung cộng dùng tàu hải giám trên biển đông để làm gì ? Giả vờ tấn công Nhật để làm gì ? Nồi da nấu thịt có gì vui ? Sao không một lòng vì tổ quốc mà chỉ để hận thù ,để tiền bạc che lấn .Đừng vứt lương tâm cho chó tha ,tổ quốc cần tất cả chúng ta. trung cộng đang cần một cuộc chiến mở rộng lãnh hãi thậm chí là lãnh thổ ,nếu chúng ta quá đà ,chúng ta sẽ nói gì với 80 triệu đồng bào ?Nói gì với con cháu chúng ta sau này ?

    ReplyDelete
  15. Cùng Anonymous (July 10, 2011 4:15 AM): Bạn không đọc kỹ hoặc hiểu bài chủ cũng như các comment của bạn đọc bài này thì phải? cho nên bạn typing cái gì đâu...tôi đọc không hiểu nổi bạn nói gì? Còn cái câu: ...tôi không ưa gì việt cộng... làm tôi vừa buồn vừa buồn cười, không lẽ cho tới nước nầy rồi mà VC qua con mắt của bạn nó chỉ có thế thôi sao???

    ReplyDelete
  16. Thưa anh Bùi Xuân Quang (và các bạn đọc),
    Tất cả ảnh trong bài này là của tôi chụp.
    (Có mấy bức được capture từ các clip trên youtube và làm lại cho rõ rồi chú thích chắc chắn, là vì tôi có chứng kiến, biết rõ mặt bọn chó săn này nhưng không chụp được ngay lúc ấy).
    Riêng 3 bức không có ghi chú mũi tên đỏ là lấy từ trang danlambao (tôi đã có chú thích kỹ nơi bài tường thuật trước bài "Nhận diện..." này -bài tường thuật biểu tình "lần 2"...), xin xem lại sẽ rõ.
    Tôi tuy chỉ làm một Blog cá nhân, nhưng luôn theo tôn chỉ và sự tự trọng của dân làm báo nhà nghề, tức là tôn trọng sự thật, công sức của người khác. Không giả tảng lấy của người làm của mình.
    Khi bài này được post lên 2 hours sau, tôi thấy có 2 trang Basam và tienve lấy lại hình tên chó săn áo bông (tên bắt Phan Nguyên) của tôi, mà cố tình cắt bỏ bớt dòng chú thích có ký tên tôi -LTC, và không một dòng ghi nguồn ảnh, dù họ biết rất rõ là của tôi. Tôi có email bài này cho DanLamBao cùng mấy câu "tâm sự" về việc như vầy, thì chưa đầy 24h sau, DanLamBao đã có ngay 1 bài với Title: "Âm binh của thái thú dưới góc ảnh bạn dân báo", trong đó họ có cố ý viết rõ bản quyền các tấm ảnh này là của LTC.
    Xin chân thành cám ơn DLB và xin kính cáo anh BXQuang cũng như các bạn rõ.
    Thực ra, nếu anh Quang không nhắc lại thì tôi cũng không nói tới nữa vì nghĩ rằng tất cả chúng ta đây đang theo đuổi công việc này là vì non sông, đồng bào thân yêu của chúng ta, cho nên tôi vẫn tự xem nhẹ vai trò cá nhân của chính mình, vì mong mỏi giải cộng cho cả nước nhà là nỗi niềm quá lớn, khả dĩ lấn át được cái tôi nhỏ kia.
    Về việc giải thưởng mà nhóm VIET NAM infos muốn đề cập tới như anh Quang comment, tôi thật bối rối...Nếu tôi có nhận được giải, tôi cũng sẽ dùng nó để donate cho các anh em tranh đấu cho dân chủ trong nước (tôi vẫn thường làm) mà tôi biết rõ họ đang sống không dễ dàng gì...
    Xin cám ơn anh BXQuang và VIET NAM infos cho dù ra sao đi nữa!
    Thân!

    ReplyDelete

Enter you comment ...