. .

Wednesday, June 22, 2011

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ĐANG LÀM GÌ VỚI CÙ HUY HÀ VŨ?-TRẦN NAM CHẤN

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ĐANG LÀM GÌ VỚI CÙ HUY HÀ VŨ?
Tiếng Nói TỰ DO DÂN CHỦ
Các tầng lớp quan lại CSVN vốn là những kẻ dốt nát, nhưng về sự đểu cáng và thâm độc thì họ sánh ngang hàng với quan thầy Bắc Kinh và vượt xa tất cả các tập đoàn cầm quyền ở những nước phi cộng sản.

Đối với những người bất đồng chính kiến mà họ cho là nguy hiểm, họ thường dùng đến những đòn hiểm độc như sau...

1) Bắt giam không tuyên bố (nếu trót lọt). Nói cách khác là tạo ra một màn kịch ‘mất tích’.

2) Giam ở một nơi không ai biết và không cho tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả người ruột thịt.

Hai thủ đoạn này tạo cơ hội cho họ muốn làm gì tùy thích với người bị bắt, kể cả tra tấn và thủ tiêu.

3) Truy bức tư tưởng bằng những cuộc thẩm vấn kéo dài hầu như suốt ngày đêm, kèm theo những lời đe dọa, lung lạc tinh thần. Trong một vài trường hợp, họ còn dùng đến cả vũ lực, đôi khi đến mức tàn bạo.

4) Giam cùng với những tên lưu manh hung hãn có thể sẵn sàng gây sự đánh đập người tù chính trị. Thậm chí họ còn ‘bật đèn xanh’ cho những tên này lập công chuộc tội.

5) Đầu độc từ từ và kín đáo bằng những chất độc không những hủy hoại dần sức khỏe mà còn gây ra trạng thái sợ hãi, hoảng loạn, dẫn đến suy sụp tinh thần; người có bản lĩnh cũng có thể trở nên chán nản, còn chỉ cần hơi thiếu bản lĩnh là có thể đầu hàng.

Với Cù Huy Hà Vũ, họ đã dùng đến chiêu thứ hai trong vài tuần đầu. Chiêu thứ ba chắc chắn cũng đã được họ dùng ở một mức độ nào đó. (Chỉ dùng có mức độ vì họ biết Vũ không phải tay yếu đuối, đồng thời luôn được các tổ chức theo dõi nhân quyền chú ý tới.)

Chiêu thứ tư hiện đang được họ dùng ở trại tạm giam. Theo thư của chị Dương Hà thì Anh đã bị kẻ cùng phòng, một người tù hình sự khá hung hãn, hăm dọa và cướp cả thuốc mà Vũ cần dùng để điều trị. Đây là hành động vô lương tâm mà những kẻ thừa hành ở trại đang thực hiện theo yêu cầu của thượng cấp.

Hoàn toàn có khả năng họ đang ngấm ngầm dùng cả chiêu thứ năm. Hiện tượng anh Hà Vũ yếu đi trông thấy, bị run tay và mười đầu ngón tay có màu tím ngắt buộc chúng ta phải nghĩ đến việc CSVN đang dùng đến ngón đòn hết sức thâm độc này, bởi Cù Huy Hà Vũ không phải là người có thể suy sụp thuần túy do lo sợ. Tất cả chúng ta đều biết như vậy.

Với việc hành hạ, truy bức Cù Huy Hà Vũ và những người bất đồng chính kiến khác, hồ sơ tội ác của CSVN đối với dân tộc đang dày lên từng ngày. Vì lẽ đó, chúng không thể nào được dân tộc ta, một dân tộc vốn nhân đạo, bỏ qua và tha thứ!

TRẦN NAM CHẤN

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...