. .

Wednesday, March 14, 2012

Tường Thuật Ba Ngày tại Washington DC - Nguyễn Vân Tùng

LTC: Tôi nhận được bài Tường Thuật này của một thân hữu từ Pháp gởi về qua điện thư, thiển nghĩ với lời lẽ tường thuật ôn hòa khách quan ít cảm xúc, giữ nguyên vẹn sự kiện ...của tác giả Nguyễn Vân Tùng, tôi xin post ở đây (với nguyên vẹn định dạng của tác giả) để bạn đọc quan tâm chiến dịch Thỉnh Nguyện Thư vừa qua ở Mỹ tường tận chi tiết và có thêm dữ liệu xác thực để tự mình nhận xét những diễn biến một cách chính xác nhất.

Tuờng thuật 3 ngày tại DC
Nguyễn Vân Tùng
Lời tác gỉa:
“Thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng”

 
Trong mấy ngày nay, sau khi từ DC về chúng tôi lo chuyển sang youtube hầu có thể cống hiến đến đọc gỉa lời tuờng thuật của chúng tôi đuợc đi song song với các youtube hầu cho những vị vì hoàn cảnh không thể đến tham dự cuộc biểu dương cho nhân quyền VN rõ ràng hơn.
 
Vì biết răng việc chuyển youtube cần thời gian. Do đó, chúng tôi đã cống hiến đến toàn thể qúy đọc gỉa 200 tấm hình do máy chụp của chúng tôi. Thên vào đó, chúng tôi cũng đã chứng minh để qúy vị tuờng qua giấy tờ của tòa Bạch Ốc, và những văn phòng Luỡng Viện Quốc Hội mà chúng tôi đã đến. Chúng tôi làm mất 1 bussiness card của Dân Biểu Quayl, đơn vị California. Ông là con trai của cựu PTT Dan Quayl Hoa Kỳ duới trào Cựu TT G. Bush. Tổng cộng chúng tôi đã đến là 8 VP/TNS và 2 VP/Dân Biểu.
 
Trong những ngày qua, chúng tôi theo dõi những điện thơ qua các diễn đàn toàn cầu. Chúng tôi ghi nhận có những điện thơ đánh phá TS Nguyễn Đinh Thắng và cũng có những điện thơ đánh phá Nhạc Si Trúc Hồ, Nhạc Si Nam Lộc, v.v… Tuy nhiên, chúng tôi cũng ghi nhận có những điện thơ ca ngợi về sự thành công này.
 
Trong bao năm qua, qúy vị đã thấy ngòi bút của chúng tôi không thiên vị một ai, một bên nào. Thấy sao, nghe sao viết vậy. Nếu trong bài tuờng thuật này có gì làm mất lòng TS Nguyễn Đinh Thắng, NS Trúc Hồ, NS Việt Dzung, hoặc bất cứ ai có liên hệ. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đó là ngoài ý muốn của chúng tôi. Tuy nhiên, qúy vị yên tâm, ngòi bút của chúng tôi sẽ không phỉ báng bất cứ ai mà chỉ là những ý kiến xây dựng hầu tương lai nên tránh những sai lầm này.
 
 Nhân vô thập toàn. Phải! Trong mọi cuộc tổ chức mà chúng tôi đã từng tham dự. Không một tổ chức nào lại không có vấp phải những lỗi lầm dù cố ý hay vô tình, lớn hay nhỏ đều có. Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý những phỉ báng một cách thái qúa đến với TS Nguyễn Đinh Thắng, NS Trúc Hồ, NS Việt Dzũng, NS Nam Lộc. Những nguời này đối với cá nhân chúng tôi, họ là những nguời khai sáng ra một hội nghị Diên Hồng mới cho tập thể NVQG tỵ nạn trên toàn thế giới trong suốt 37 năm lưu lạc nơi xứ nguời chưa ai làm đuợc. Nhưng những nguời này họ đã làm đuợc. Chính vì sự thành công này, bọn CSVN chúng đã không ngần ngại tung ra những thằng tay sai, những đứa bưng bô chỉ vì đống phân thúi tha qua sự bố thí của bọn CSVN đã đang tâm ra tay mạt sát những nguời đã có công muốn cho một nền tự do, dân chủ đang diễn tiến cho quốc gia Việt Nam có đuợc một Đệ Tam Cộng Hòa Việt Nam càng sớm càng tốt để giải thoát cho trên duới 90 triệu anh em chúng ta nơi quê nhà thoát khỏi ách bạo tàn khát máu của bọn CSVN. 
 
Mới đây, chúng tôi có chuyển đến qúy vị văn thư của đương kim Phó Tổng Thống Hoa Kỳ gởi cho cá nhân chúng tôi. Không phải chúng tôi muốn khoe với qúy vị. Chúng tôi chỉ muốn cho qúy vị thấy nhân vật số 2 của hành pháp đã lên tiếng và sự lên tiếng này chứng minh cho chúng ta thấy rằng: chúng ta đã thành công vì chính phủ HK đã và đang để ý đến nguyện vọng của chúng ta đang làm. Thêm vào đó, ngày 6 tháng 3 vừa qua khi đoàn nguời kéo về DC. Chính vị Đại Sứ HK đã từ Hà Nội về HK để gặp CĐNV chúng ta tại Nam Cali. Vì vậy, chúng phải tin tuởng rằng: Chúng ta đã thắng thằng CSVN.
 
Về phía lập pháp, qúy vị đã từng đuợc nghe và thấy qua các youtube trên đài SBTN, hoặc điện thơ qua các diễn đàn, những vị DB liên bang đã lên tiếng và đã chấp thuận dự luật HR1410 về vấn đề nhân quyền cho VN. Vậy chúng ta còn đòi hỏi gì nữa nếu không nói là qúa đáng. Đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn xem những gì CS làm. Một câu nói thật bất hủ của cố TT Nguyễn Văn Thiệu nhưng thật đầy ý nghia mà chúng ta nên nhớ làm lòng. Tất cả những phỉ báng, những mạt sát đều do NQ36 của đảng CSVN tung ra hầu làm phân hóa, chia rẽ tình hữu nghị giữa nguời QG với nguời QG mà thôi. Chúng ta hãy vững tâm nắm chặt tay nhau tiến lên ĐÁP LỜI SÔNG NÚI. CHÓ SỦA MẶC CHÓ, ĐUỜNG CHÚNG TA, CỨ ĐI!!! Mong lắm.
 
Tuờng Thuật
 
Phiên họp 6:00 giờ chiều tại khách sạn Marriott đã làm cho một số đồng bào nghi ngại khi tiến si Nguyễn Đinh Thắng cho biết sẽ chỉ có giới trẻ lên phát biểu cảm tuởng của họ trong tòa Bạch Ốc. Còn tất cả những nguời lớn tuổi kể cả TS Nguyễn Đinh Thắng cũng không đuợc lên nói. Sự nghi ngờ này không phải qúa đáng nhưng rồi cũng đuợc đồng ý mặc dù trong lòng mọi nguời không mấy vui vẻ. Tuy nhiên hãy chờ xem sự việc thế nào nên mọi nguời nguời cũng đành chấp nhận.
 
Chúng tôi có hỏi Ông Võ Thành Nhân về việc này nhưng cũng đuợc Ông cho biết là mọi việc đã xong và NS Trúc Hồ chưa đến kịp. Sau đó, chúng tôi ra ngoài Lobby gặp NS Việt Dzũng cũng chẳng nghe nói gì và chúng tôi cứ nghĩ rằng mọi sự đều tốt đẹp và không có chuyện gì xảy ra.
 
Chúng tôi tìm kiếm xe xem có ai đi dùng bữa tối để tháp tùng theo sau vì kiến đã bò bụng và lúc này là 8:30 giờ tối (giờ DC) tức là 7:30PM giờ Houston.
 
Cùng trên chuyến xe, chúng tôi gặp đa số những thành viên của đài SBTB 1 ở DC, 1 ở Austin, 1 ở Cali. Anh Khôi nguời bạn cùng phòng khách sạn với tôi ở San Jose. Tất cả chúng tôi là 5 nguời đến nhà hàng gần đó, nơi đây những nguời Việt của chuyến đi cũng đang ăn uống tại đây khá đông. Chúng tôi cùng ngồi dãy bàn với Ông Đỗ Dũng bên đầu kia và bên đó là 8 nguời. Như vậy trong dãy bàn đó, đa số là nhân viên của đài SBTN và trong bữa ăn chúng tôi không thấy có gì đưa ra bàn thảo. Sự việc này càng làm chúng tôi tin tuởng thêm.
 
Sau khi ăn uống, chúng tôi trở về khách sạn để tìm giấc ngủ vì sáng mai chúng tôi phải đến tòa Bạch Ốc sớm bằng xe điện ngầm đã đòi hỏi chúng tôi phải tính thời gian đừng để mọi nguời nhìn thấy mình là nguời đến sau. Hơn thế nữa với thời gian này chúng tôi cũng muốn tìm hiểu xem cảm tuởng của những đồng hương đến đây ra sao?
 
Khi đến cửa huớng Bắc của tòa Bạch Ốc (ngày 5-3-2012), nơi đây một số đài truyền hình đã có mặt cộng với một số khá đông đồng bào (trên 30) đã có mặt. Kế tiếp từng đoàn nguời đến với những biểu ngữ nhân quyền cho Việt nam. Một tốp nguời trong đó có một em bé 10 tuổi đi đến. Chúng tôi đã chụp hình họ. Kế tiếp một nhóm nguời khác đến trong đó có một cụ gìa. Qua sự giới thiệu chúng tôi đuợc biết năm nay cụ đã 93 tuổi đến từ Florida. Nhìn vào 2 khuôn mặt 1 gìa, 1 trẻ này, chúng tôi vô cùng xúc động duới bầu trời buốt gía của DC.
 
Với số nguời đuợc khoảng trên duới 100 cùng với 2 nguời Do Thái cầm cờ của họ dương cao, vì hôm nay Thủ Tuớng Do Thái cũng đến để gặp TT Obama. Lúc này CS đã cho tất cả đứng sát nơi hàng rào của tòa Bạch Ốc. Số nguời mỗi lúc mỗi đông và vì thời tiết lại qúa lạnh. Chúng tôi đành phải lội bộ khá xa để tìm ly café nóng cho ấm bụng. Sau khi mua đuợc ly café về, con số nguời đến đã đuợc gần 400 và CS đã dồn hết sang bên kia đuờng cách hàng rào tòa Bạch Ốc khoảng 20m. Chúng tôi ở đây đến 10 giờ thì phải đi đến cổng checkin vào tòa Bạch Ốc và số nguời tại đây đã lên tới trên duới 500.
 
Theo lời cô Uyên Linh, thư ký của đài SBTN gọi cho chúng tôi qua điện thoại thì tôi là nguời đuợc chọn đầu tiên để vào tòa Bạch Ốc. Nhưng khi đến cổng, tên tôi lại không có và phải đứng chờ bên ngoài duới bầu trời buốt gía với khoảng trên duới 30 nguời đồng chung số phận. Chúng tôi có hỏi nhân viên tòa Bạch Ốc tại sao thì đuợc biết căn phòng này chỉ có số ghế cho 165 và con số này đã đủ, bây giờ phải chờ sự giải quyết ở bên trong. Do đó khi chúng tôi vào thì thấy có một hàng ghế chiếc kê sát tuờng phía sau. Chúng tôi đếm là 30 chục chiếc. Như vậy con số VN vào trong đó là 195 thay vì 165. (Chúng tôi ngồi ngay chiếc ghế với 1 thanh niên rất trẻ phía hàng ghế sau lưng này. Qua sự giới thiệu chúng tôi đuợc biết anh tên Trần Mẫn Andrew, 18 tuổi là đại diện cho TB Hawaii, đến từ Honolulu.)
 
Đang trong thời gian đứng chờ thì Nhạc Si Trúc Hồ đi ra với khuôn mặt không mấy vui mừng và lúc này là lúc chúng tôi đuợc vào thành ra không thể nói chuyện vì nguợc chiều với nhau.
 
Vào đến cửa building, một cuộc khám xét còn khó hơn tại phi truờng rất nhiều. Đến khi vào đến phòng họp thì chúng tôi đã mất phần đầu thành ra không nghe gì các nguời bạn trẻ đã phát biểu những gì. Tuy nhiên giờ break time đã đến và chúng tôi đuợc biết là những em bé này đã lên phát biểu trật lấc đề tài chứ không phải là đề tài nguời Việt đến đây về vấn đề nhân quyền. Đề tài mà các em phát biểu nó liên quan đến một cái Fund của TS Nguyễn Đinh Thắng đang xin (theo chỗ chúng tôi đuợc nghe thì đây là cái Fund dành cho du học sinh VN). Chính vì thế mà trong số 165 nguời vào, con số đến ủng hộ xin Fund này đông hơn con số nguời đến vì nhân quyền cho VN. Đây là nguyên nhân chính làm cho NS Trúc Hồ và NS Việt Dzũng bỏ ra. Thêm vào đó, cái sign trên tuờng cũng không thấy hàng chữ nhân quyền cho VN mà là cho "lãnh tụ VN".
 
Trên bàn chủ tọa, chúng tôi ghi nhận từ trái qua phải: Ông Michael Poster; Phụ Tá Thứ Truởng Bộ Ngoại Giao HK về nhân quyền thế giới. Ông Thomas Debass; Director of Global Partnerships Initiative của Bộ Ngoại Giao HK. Ông Eric Barboriak; Acting Director Office of Mainland Southeast Asia của Bộ Ngoại Giao HK. Ông Robert Bailey; Vietnam Human Rights Officer, Bureau of Democracy, Human Rights, and Labor của Bộ Ngoại Giao HK. Tất cả 4 vị này họ đã vui vẻ trình bày về đuờng lối của chính phủ HK cho mọi nguời nghe. Đặc biệt nhất là Ông Robert Bailey đã nói về vấn đề các nhà đấu tranh đang bị giam cầm tại VN như nhà văn Điếu Cày, LM Nguyễn Văn Lý, TT Thích Quảng Độ, v.v… và hôm nay là đến nhạc si Việt Khang. Sau phần phát biểu là phần giải đáp câu hỏi thắc mắc của đồng bào VN.
 
Chúng tôi ghi nhận có đến trên 30 đồng bào đã sắp hàng 2 bên tuờng nơi có để sẵn 2 micro cho đồng bào lên đặt câu hỏi? Và chúng tôi lên gần chót để xin chính phủ HK tìm kiếm giùm xem nhà văn Điếu Cày đang bị giam giữ tại đâu? Sống chết ra sao? Mà chúng tôi biệt vô âm tín không biết tình trạng thế nào của nhà văn này?
Đúc kết cho buổi gặp gỡ này, Ông Thứ Trruởng Bộ Ngoại Giao HK cho biết là tất cả những ý kiến này sẽ đệ được trình lên TT để TT giải quyết. Ông cũng kêu gọi mỗi nguời chúng ta nếu có chi tiết nào thêm về VN xin vui lòng cung cấp cho chính phủ HK đuợc biết.   
 
Sau khi rời Bạch Ốc, chúng tôi ra ngoài để kiếm xe điện ngầm trở về khách sạn. Nơi đây chúng tôi có dò hỏi xem số nguời bên ngoài là bao nhiêu? Nguời thì nói trên ngàn, nguời thì nói khoảng 900, nguời thì nói khoảng trên 700 ngoài. Nói tóm lại, con số khá đông và có thể nói trên duới 1,000 nguời là chính xác nhất và phù hợp cho những nguời nhận xét qua sự uớc chừng của mỗi nguời.
 
Vì chẳng còn thời gian là bao để đi đến nhà hàng Thần Tài tham dự tiệc liên hoan cũng như sự sắp xếp của BTC từng toán để ngày mai đến Luỡng Viện Quốc Hội HK. Vì vậy, chúng tôi chỉ nghỉ chân tạm tại Lobby khách sạn cũng như xem ai cùng đi với nhau cho khỏi lạc. Nơi đây, chúng tôi ghi nhận Ông Chủ Tịch CĐNVQG vùng DC thật chu đáo vì không có xe điện ngầm từ khách sạn đến nhà hàng Thần Tài nên Ông đã kêu gọi một số khá đông đồng bào địa phương lái xe đến để đưa đón đồng bào đến nhà hàng cộng với 1 số đồng bào từ nơi xa đến muớn xe tại phi truờng đã thay nhau đưa đồng bào đến nhà hàng. Nhà hàng Thần Tài với sức chứa ngoài 500 mà con số đến cả 700 ngoài thành ra một số khá đông đã phải đi đến những nhà hàng lân cận cho bữa ăn tối rồi sau đó trở lại nhà hàng Thần Tài để theo sự sắp xếp từng toán cho ngày 6-3-2012 vào Luỡng Viện Quốc Hội HK.
 
Sau nghi thức Quốc Quân Kỳ, BTC đã giới thiệu Nhạc si Trúc Hồ và Nhạc Si Việt Dzũng lên khán đài để phát biểu cảm tuởng của 2 nguời cũng như để trả lời thắc mắc của đồng bào: Tại sao 2 nguời rời tòa Bạch Ốc ra ngoài? (Xin coi youtube đính kèm). Nhạc Si Trúc Hồ với khuôn mặt hớn hở vì có cả hàng ngàn nguời từ khắp 4 phương trời đã đến DC trong đó có sự góp mặt của 49 tiểu bang của HK. Nhưng khi nói đến những nhà đấu tranh tại VN đang bị giam cầm, chúng tôi ghi nhận khuôn mặt anh với giọng nói nghẹn ngào nức nở và đôi giòng lệ đã rưng rưng ra ngoài.
 
Kế đến là NS Việt Dzũng, anh đã chống nạng đi lên khán đài với khuôn mặt trang nghiêm hừng đỏ như có một điều gì không mấy hài lòng đã và đang làm anh tức giận. Tất cả cử chỉ này đã đuợc anh nói ra trên khán đài bằng cách kêu gọi trên 130,000 chữ ký hãy dùng lá phiếu của mình bầu cho nguời khác, vì TT Obama đã coi thuờng trên 130,000 chữ ký này nên mới đón tiếp 1 cách hờ hững và coi thuờng NV chúng ta tại buổi tiếp kiến.
 
Sau phần phát biểu này, anh Võ Thành Nhân đã yêu cầu cho dọn thức ăn và yêu cầu đồng bào hãy dùng bữa để ngay sau bữa ăn sẽ có 1 toán đặc biệt (43 nguời) của TS Nguyễn Đinh Thắng đến phân chia thành 50 toán tiến vào Luỡng Viện Quốc Hội HK ngày mai 6-3-2012. Đặc biệt trong tiệc mừng liên hoan không có một ca si nào lên ca mặc dù 2 NS Trúc Hồ và Việt Dzũng đã cùng đến với một số ca si tên tuổi của trung tâm Asia.
 
Việc phân chia thành 50 toán ở đây đã gặp rất nhiều trở ngại như:
 
1./- Những nguời tiểu bang này xếp chung với những nguời tiểu bang khác trong khi họ cùng ngồi 1 bàn với nhau, cùng đi với nhau và cùng 1 nơi đến. Chẳng hạn như chúng tồi đuợc xếp vào toán số 12. Truởng toán này là bà Nguyễn Minh Huệ, 1 sinh viên sang du học HK năm 1969 kết hôn với nguời HK  và ở Mỹ từ đó cho đến nay tại Houston. Trong toán này chỉ có tôi và bà là nguời ở Houston. Còn 3 nguời từ Florida, 9 nguời từ Arizona. Ngay cuối buổi sắp xếp truớc khi ra về thì cựu DB Cao Quang Ánh lên Micro kêu gọi những ai đến từ Florida xin lên để theo Ông trong toán này. Thế là toán 12 mất 3 nguời. Một lúc sau, một anh trẻ từ đâu chạy lại kêu gọi những ai ở Arizona gia nhập toán của anh để đi gặp DB và TNS của Arizona. Thế là Arizona họ sang toán đó và toán 12 chỉ còn lại tôi và bà Nguyễn Minh Huệ.
 
2./- Sáng ngày hôm sau (6-3-2012) toán 12 chúng tôi chỉ còn 2 nguời. Do đó chúng tôi phải níu kéo anh bạn đồng môn của chúng tôi gia nhập toán này để cùng nhau đến Building Russel là điểm hẹn cuối cùng truớc khi đi đến các building khác. Tại đây, chúng tôi lại có thêm 5 nguời từ New Orlean gia nhập nâng tổng số lên là 8 nguời thẳng tiến đến gặp 1 TNS theo lịch trình. Trong khi chúng tôi đang trình bày vấn đề nhân quyền của VN với nguời đại diện lại có thêm toán 24 buớc vào. Điều trớ trêu thay, cả 2 toán không có ai là nguời cùng tiểu bang với vị TNS này thành ra không đuợc mấy welcome.
 
Rời VP/TNS này, 2 toán chúng tôi đồng ý sát nhập làm 1 để cùng đi với nhau đến hết những VP còn lại. Đuợc biết toán 24 này lại có giờ hẹn với TNS John Cornyn của TB/TX làm cho chúng tôi càng thêm phấn khởi. Thế là 2 toán thành 1 cùng đi đến VP/TNS John. Nhưng trong đó chỉ có tôi và bà Huệ là nguời TX. Mặc dù TNS không có mặt nhưng nguời đại diện của NS này rất vui vẻ khi đuợc biết tôi và bà Huệ là nguời TX. Đến lần tôi lên tiếng tôi đã yêu cầu nguời ĐD coi lại văn thư mà tôi đã gởi đến TNS cách đây hơn tháng trong đó có tấm hình NS Việt Khang mà sao tôi vẫn chưa nhận hồi báo xem TNS đã nhận hay thơ bị thất lạc. Tôi cũng nhấn mạnh với nguời ĐD rằng tôi có 2 thằng con trai sanh chúng tại Houston. Thằng lớn năm nay ra truờng UT và sẽ đi phục vụ 5 năm cho Lục Quân HK. Thằng nhỏ năm nay là năm thứ 3 tại truờng Trinity University tại San Antonio. Sự nhấn mạnh này đã khiến bà ĐD nói rằng tôi sẽ nói TNS lưu ý việc này. Cứ thế 2 toán chúng tôi tiếp tục tiến buớc đến các văn phòng khác. Thêm nguời, thêm cả nguời nói tiếng Anh sành sõi, chúng tôi phân chia nhau mỗi nguời nói 1 mục theo sự chỉ dẫn đã đuợc phân chia. Tổng cộng hôm nay, 2 toán chúng tôi đã đến đuợc 8 VP/TNS và 2 VP/DB. Tổng cộng là 10.
 
Vì thất lạc bussiness card của DB Quayle, đơn vị Cali. Ông là con trai của PTT/HK Dan Quayle duới trào TT G. Bush (Bush Bố) cho nên khi phổ biến trên diễn đàn của chúng tôi đã không có bussiness card của Ông này. Nói tóm lại, tất cả 2 toán chúng tôi đã thành công trong sự phân chia của BTC mặc dù 2 chân của mọi nguời đều như muốn rụng rời. Nhưng vì tương lai của đất nuớc, vì sinh mạng của những nguời đấu tranh nơi trại tù, chúng tôi đã quên đi sự mệt mỏi thân xác và cùng nhau tươi cuời mãn nguyện là đã đóng góp một chút để cứu đất nuớc và dân tộc VN.
 
Trở về Building Russell để cùng vui huởng sự thành công của trên duới 700 nguời cùng đồng hành ngày hôm nay, Hạ Viện HK đã dành cho 1 phòng qúa nhỏ và số nguời đến phòng này đã ngoài 500. Cựu DB Cao Quang Ánh đã phải đến xin mọi nguời rời phòng ra bên ngoài building kẻo sở cứu hỏa đến mặc dù đã có một số khá đông phải đi về vì không còn chỗ kể cả hành lang. Khi ra bên ngoài, chúng tôi uớc luợng cũng còn 500 ngoài ở lại.
 
Hôm nay đây, Hành Pháp và Lập Pháp HK đã lên tiếng ủng hộ chúng ta về việc xuống đuờng cho nhân quyền VN. Đây là 1 cái tát đích thực vào mặt chính quyền CSVN cho chúng thấy rằng: CỘNG ĐỒNG NGUỜI VIỆT QUỐC GIA TẠI HẢI NGOẠI ĐÃ THẮNG CHÚNG MÀY.  
 
Và vì thế:
 
Để kết thúc bài tuờng thuật này chúng tôi cúi xin qúy vị:
 
Tiến Sĩ Nguyễn Đinh Thắng, Nhạc Sĩ Trúc Hồ, Nhạc Sĩ Việt dzũng đã có sai lầm trong việc tổ chức này. Nhưng sự sai lầm đó đã đưa tập thể nguời Việt hải ngoại đến chỗ vinh quang chưa từng có trong 37 năm qua. Chính vì điểm này, chúng tôi tha thiết kêu gọi mọi nguời không vì 1 chút sai lầm đâm ra mạt sát, phỉ báng lẫn nhau. Hãy đoàn kết với nhau và cùng nhau chấn chỉnh lại những sai lầm đó hầu cho trong tương lai sẽ thoát khỏi những sai lầm này.
 
Đuờng chúng ta đi còn dài, còn nhiều chông gai, còn nhiều gian truân và cái tệ hại nhất là bàn tay lông lá của bọn CS chen vào duới chiếc áo quốc gia, nhưng lại thờ ma thằng CS để đánh phá chúng ta duới mọi thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu, mất dạy lẫn lưu manh. Nếu chúng ta thiếu suy nghĩ, chúng ta sẽ vô tình làm lợi cho chúng để lật nguợc lại thế cờ của chúng ta đang làm. 
 
Chó sủa mặc chó. Đuờng chúng ta đi, chúng ta cứ tiến buớc phía truớc mặt. Xin đừng ngoảnh lại phía sau. Tất cả mọi nguời chúng ta hãy vui lên và cùng dơ cao tay nói lớn:
Chúng ta đã thắng  thằng Cộng Sản VN
Mong lắm!!!
 
Nguyễn Vân Tùng
Houston, ngày 9 tháng 3 năm 2012 
 
Youtube về DC
 
02DC Phien hop 6PM hotel 2è http://youtu.be/QY7uPQI-QP4
04DC Nha hang Than Taiè http://youtu.be/iLg6bqaUYaw
06DC Nhac Si Truc Hoè http://youtu.be/4bjTiQcgkkY
07DC Viet Dzungè http://youtu.be/0enHnBwC_AI
09DC LS Cao Quang Anhè http://youtu.be/fdhHawFO31A
 
 
VIDEO/ ĐÀI VOA NÓI VỀ  CHIẾN DỊCH TNT Ở WHITE HOUSEè http://www.youtube.com/watch_popup?feature=player_embedded&v=x4O_DMPygNU#!
 
Lúc 9.30 PM -miền Trung HK- ngày 07/03/2012, chúng ta có con số  141,930
https://wwws.whitehouse.gov/petitions#%21/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH...
 

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...