. .

Monday, May 28, 2012

Mời bạn ký tên ủng hộ anh Lý Tống

-Mời bạn ký tên ủng hộ anh Lý Tống theo link: https://www.change.org/petitions/support-ly-tong-free-ly-tong - [Created By VietNam DanChu, San Diego, CA]

LTC: Hoan nghênh tinh thần Lý Tống.
Tinh thần Lý Tống đã thổi lên ngọn lửa mới cho chúng ta, từ trong nước ra ngoài nước, nhất tề chung tay lật mặt gian tà của bạo quyền Hanoi. Tội lỗi của VC trời không dung đất không tha! Anh Lý Tống đập vào mặt VC tức là Lý Tống là anh hùng của nước Việt.

Lý Tống said: "Chỉ 1 chút hơi cay mà thằng Hưng văn công VC khóc lóc, thế sau 1975, bao nhiêu đòn thù dã man của Việt cộng đánh giết cầm tù quân cán chính miền Nam, cướp của đoạt nhà làm dân Nam cùng đường tán gia bại sản, khủng bố tinh thần khiến dân Việt bỏ xứ làm boat people vượt biển tìm tự do dù có thể làm mồi cho cá, khiến nuớc Việt điêu linh cho tới giờ là 36, 37 năm, vậy thì dân Việt Nam phải khóc than, đau đớn bao nhiêu năm mới vơi?"

1 chút hơi cay cho VC biết chúng nó tàn ác phi nhân với chính đồng bào mình là Tội Lỗi ngút trời như thế nào!

Rồi đây:

Chính Nghĩa chắc chắn thắng.

Tà đạo chắc chắn phải bị sụp đổ và đền tội!

Đả Đảo cộng sản VN!!!

----

LTC đã ký trưa nay 1:00 PM giờ Saigon (May 28) lúc đó số chữ ký là 1135. Chúng ta cần đủ 50.000 chữ ký để ủng hộ cho anh Lý Tống! Mong bạn nhanh tay ký và gởi cho bạn bè ký nữa!


-Mời bạn ký tên ủng hộ anh Lý Tống theo link: https://www.change.org/petitions/support-ly-tong-free-ly-tong - [Created By VietNam DanChu, San Diego, CA]

--------------------------------

Bản Tin của aotrangcovang@gmail.com

Chiều 24/5, Lý Tống bị thẩm phán tòa án San Jose, Mỹ, ra lệnh bắt giam ngay sau khi Bồi thẩm đoàn tuyên bị cáo 4 tội. Tòa sẽ ra phán quyết về mức án cuối cùng với kẻ tấn công Đàm Vĩnh Hưng vào 22/6.

Trong số các cáo buộc do công tố viên đưa ra, Bồi thẩm đoàn kết án Lý Tống phạm 2 trọng tội (felony): Sử dụng hơi cay trái phép và Đột nhập trái phép; 2 khinh tội (misdemeanor): Hành hung và Chống lại lệnh bắt giữ.

Theo MercuryNews, Lý Tống được miễn tội Tấn công với vũ khí nguy hiểm do sự bất đồng thuận từ phía các thành viên Bồi thẩm đoàn. Các bồi thẩm viên không tìm được tiếng nói chung về việc liệu Lý Tống dùng hơi cay hay hỗn hợp “nước mắm pha nước hoa” khi tấn công Đàm Vĩnh Hưng. Họ thống nhất rằng dù hơi cay hay hỗn hợp "nước mắm và nước hoa" thì chúng đều không phải là vũ khí nguy hiểm, gây chết người.

Với tổng cộng 4 tội danh, Lý Tống có thể đối mặt với mức án cao nhất là 3 năm 8 tháng tù giam. Theo đề nghị của công tố viên, thẩm phán Andrea Y. Bryan ra lệnh bắt giam Lý ngay lập tức vào chiều 24/5. Phiên tòa sắp tới tuyên bố mức án dành cho Lý Tống sẽ mở vào 22/6 tại San Jose, Mỹ.

Bồi thẩm đoàn không quyết định được là chất mà Lý Tống xịt vào Đàm Vĩnh Hưng là gì. Bên công tố cho là hơi cay, nhưng Lý Tống biện hộ tại tòa là nước hoa trộn với nước mắm. Tuy nhiên, họ kết luận là dù là chất gì thì cũng không phải là vũ khí chết người.

Ông Lý Tống phản đối quyết định bắt giam & đang tuyệt thực & tuyệt ẩm (không ăn & uống) kể từ 8h tối thứ 5, 24/5/2012. Hiện tại luôn có y tá theo dõi tình trạng sức khỏe của ông.

Hãy ủng hộ việc làm của ông Lý Tống. Ông là chiến sĩ đấu tranh không mệt mõi cho Việt Nam.

Hãy cùng ông phản đối CSVN gửi văn công sang hải ngoại để hòng thực hiện nghị quyết 36.

Hãy cùng nhau đập tan âm mưu chia rẻ của CSVN đối với người Việt tị nạn cộng sản.

Hãy cùng nhau lên tiếng kêu gọi công lý của Hoa Kỳ bảo vệ người đấu tranh bất khuất này & thả ngay ông.

DH

-Mời bạn ký tên ủng hộ anh Lý Tống theo link: https://www.change.org/petitions/support-ly-tong-free-ly-tong - [Created By VietNam DanChu, San Diego, CA]


-

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...