. .

Friday, March 20, 2009

anh Nguyễn Viết Trung bị đánh ở Lào Cai, 19/3/2009


Cảnh sát giao thông đánh người đi đường

Nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=110148

Khoảng 15h ngày 19/3/2009, trước cửa phòng khám đa khoa 374 (trên đường Hoàng Liên, thuộc phường Kim Tân, TP Lào Cai) đã xảy ra 1 vụ xô xát giữa 2 cảnh sát giao thông Công an thành phố Lào Cai và anh Nguyễn Viết Trung là người điểu khiển xe máy.


Anh Trung chỉ chỗ bị đánh
Anh Trung chỉ chỗ bị đánh




Theo những người dân có mặt tại hiện trường, thì anh Trung là người điều khiển phương tiện, chở phía sau 2 người, trong đó người ngồi giữa là một cụ già (mẹ của người cầm lái), đang đi trên đường Hoàng Liên thì bị một xe mô tô cảnh sát giao thông chặn lại và hai bên xảy ra xô xát.
Sau khi sự việc xảy ra, ngay tại hiện trường, anh Trung cho biết: “Tôi vừa xuống xe thì có 1 anh (cảnh sát giao thông - PV) điều khiển xe mang biển số 24A1 - 0179 đã xuống đấm vào mặt tôi. Tôi vừa ôm mặt thì có một anh ngồi sau xuống đá vào háng tôi làm bà già ngã xuống đường”.


Cảnh sát 113 công an tỉnh lào Cai đã phải đến giải tán đám đông


Chị Nguyễn Thị Diệu, Trưởng văn phòng luật sư Diệu Song (có trụ sở tại 575 Hoàng Liên, đối diện nơi xảy ra vụ việc) cũng cho biết: “Khi sự việc xảy ra tôi là người đứng ở cửa văn phòng, tôi chạy ngay ra để can. Tôi có đẩy anh Hoàng Hữu Nghị (cán bộ cảnh sát - PV) ra, anh Nghị có đạp vào phần dưới của anh Trung”.

Chị Ngô Thị Thanh Loan, nhân viên Phòng khám đa khoa 374 xác nhận: “Tôi nhìn thấy 2 anh công an đánh và đấm anh đi xe máy. Khi bà mẹ của anh lái xe máy ngã xuống thì có một anh công an lại xông vào đá anh đi xe máy thêm mấy cái nữa”.

Vụ xô xát đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân, lực lượng cảnh sát 113 của Công an tỉnh đã phải đến giải tán đám đông.
---------------


No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...