. .

Monday, April 27, 2009

Cộng Sản Việt Nam khai tử Karl Marx và Lê Nin

CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ KHAI TỬ KARL MARX và LENINE

Chiều nay (30-3), kỳ họp thứ 11 của Quốc hội khoá XI bắt đầu phiên chất vấn với sự đăng đàn của Bộ trưởng Bộ Giáo dục đào tạo Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường Mai Ái Trực, Bộ trưởng Bộ Tài Chính Vũ Văn Ninh...(Tin, Ảnh và chú thích : Tuổi Trẻ online)

Xem kỹ buổi họp Quốc Hội vào chiều 30-3-2007 như photo ở trên, và so sánh với các ảnh bên dưới!

Hẳn là bạn nhận thấy điều gì khác thường trong phiên họp Quốc Hội lần này chứ ? Tuy không chính thức bằng văn bản, nhưng triều đình Hà Nội đã ngầm khai tử hai ông tổ của người Cộng Sản Việt Nam : Karl Marx và Lê Nin : HỌ KHÔNG CÒN TREO HÌNH 2 TỔ CỘNG SẢN của họ như trước nữa!

Từ trước cho đến nay, đảng Cộng Sản Việt Nam không bao giờ quên đưa 2 hình tượng của vua tổ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đó là Karl Marx và Lê Nin như là một thứ bùa thiêng trấn yểm đền đài cho chúng, trong bất cứ buổi hội họp lễ lạt gì, từ nhỏ cho đến lớn!

Nhưng kể từ sau Đại Hội Đảng lần X diễn ra trong năm 2006, là lần cuối cùng quần thần Việt Cộng được khóc tưởng nhớ 2 vua tổ của nước XHCN - VN của chúng.


Kể từ đầu năm 2007, tất cả các phiên họp từ địa phương đến Quốc Hội, Đại hội đảng, đã không còn treo ngay giữa chính diện sân khấu 2 hình bằng thạch cao của 2 tay tổ Cộng Sản này như trước nữa!!!...

Đảng CSVN đã khai tử và vứt vào sọt rác hình tượng 2 vua tổ của chúng.
Với bất kỳ người VN nào, nếu chỉ cần động đến 2 tên tổ CS này là Ngu, Phản trí tuệ v.v... (xin xem Chia Tay Ý Thức Hệ, Dắt Tay Nhau Đi Dưới Tấm Biển Chỉ Đường Của Trí Tuệ...của Hà Sĩ Phu) hay viết Hồi Ký, truyện, tiểu thuyết v.v...nhằm bày tỏ điều đó một cách tri thức và ôn hòa, thì chúng liền trù dập ngay, chụp mũ không biết bao là danh hiệu phản động, diễn biến hòa bình, theo Mỹ, theo tư bản v.v...để bịt miệng họ.
Thế mà giờ đây chúng ta chứng kiến một tình thế tự rớt mặt nạ MÁC LÊ từng lừa bịp dân Việt và thế giới suốt bao thập kỷ qua của đảng Cộng Sản Việt Nam một cách bất ngờ và ngoạn mục, vì trong khi họ lồng ghép, bắt ép, in ấn sách vở giáo khoa tài liệu một cách rầm rộ và bắt buộc trong cả hệ thống giáo dục trường lớp từ Trung đến Đại Học cả nước, cố hết sức nhồi sọ trẻ em VN ngay từ nhỏ về Mác Lê, thì nay với việc tự hủy bỏ 2 biểu tượng Mác Lê này quả là một việc làm chứng tỏ sự cùng đường của họ!

Họ bắt buộc phải thừa nhận chủ nghĩa Cộng Sản cũng như cái gọi là lý tưởng Xã Hội Chủ Nghĩa đã bị chính đời sống thực sinh động của nhân loại chỉ ra rằng đó chỉ là thứ mặt nạ Giả Dối, Hoang Tưởng mà Hồ và đàn em đã du nhập vào VN, hòng lừa bịp người dân Việt dưới chiêu bài giải phóng dân tộc, ca tụng là Thiên Đường (từ 1932 đến nay gây không biết bao cuộc Giết Chóc mà họ gọi là long trời lở đất, thắng lợi, giải phóng v.v...)

Nay Bộ Chính Trị của Việt Cộng đã tự lộ nguyên hình là một đảng cướp Mafia CSVN khi quyết định xoá bỏ dần hình tượng 2 con rắn mà bác Hồ của chúng đã cõng về từ dạo xưa để cắn gà nhà, bởi nó đã chứng tỏ tất cả những gì họ dựa vào đó để độc chiếm quyền hành thiêng liêng của cả một cộng đồng dân tộc, (đó là QUYỀN LỰA CHỌN THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ PHÙ HỢP CHO XỨ SỞ bằng Phổ Thông Đầu Phiếu, và xây dựng một Hiến Pháp Quốc Gia nghiêm minh và hướng thượng) đã hoàn toàn phá sản. Nói cách khác họ đã hết "bài" để đánh trong canh bạc bịp của họ hơn sáu chục năm qua!

Hiện trong tình thế cùng đường, chúng, đảng cướp CSVN đang tìm cách thêm dần cái gọi là chủ nghĩa dân tộc (tựa như bịa đặt ra cái gọi là Tư tưởng HCM dạo nào khi khối CS Đông Âu và Nga sụp đổ 18 năm trước), nhằm một lần nữa tiếp tục bịt miệng bịt mắt bịt tai lừa dối nhân dân Việt Nam.

Khi thừa nhận (không còn cách nào khác) rằng, Lý tưởng đã chết như chưa từng được sống, như một thứ hình sáp vô hồn, thì Việt Cộng cũng đã tự kết liễu vai trò lịch sử của họ.

Vấn đề chỉ còn là thời gian!

* * *

___

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...