. .

Sunday, May 10, 2009

Ban Biên Tập tờ Tập San Tự Do Dân Chủ


Buổi gặp mặt và liên hoan thân mật của các nhà tranh đấu dân chủ do Ban biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ tổ chức nhân dịp đầu năm 2007 tại Hà Nội!


Kính gửi các quí vị thân hữu, anh chị em, cùng nhân dân yêu chuộng tự do dân chủ trong và ngoài nước!


Tự Do Dân Chủ, bốn chữ thiêng liêng này thuộc về quyền con người, tự nhiên sinh ra đã có và không một thế lực nào có thể tước đoạt được nó cho nên nó rất đỗi thiêng liêng.

Tự Do Dân Chủ cũng là khát vọng và là cái đích để toàn thể nhân loại văn minh phấn đấu vươn tới và đạt cho được.

Trên thế giới bao gồm hơn 200 quốc gia lớn nhỏ hiện nay, hầu hết các quốc gia lựa chọn cho mình con đường tự do dân chủ thì quốc gia đó rất thịnh vượng, người dân có cuộc sống sung túc, môi trường văn hoá văn minh rất cao, mọi người đều có ý thức tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng phẩm giá của con người, ở đó pháp luật thực sự là bảo vệ quyền lợi cho người dân.

Tuy nhiên vẫn còn sót lại một vài quốc gia trong đó có Việt Nam vẫn ngoan cố đi theo chiều hướng ngược lại, lộ rõ bản chất phản tiến hóa, phản cách mạng. Ở đó con người không được tôn trọng phẩm giá của nhau, và người dân thì bị cai trị dưới một thể chế độc đoán, độc tài toàn trị, thậm chí ngay đến cả tư tưởng là cái mà Thượng Đế đã ban cho con người cũng bị kìm kẹp một cách triệt để. Pháp luật ở trong những nước này, không thực sự bảo vệ quyền lợi của người dân, pháp luật là công cụ cai trị áp bức, đè nén người dân và là phương tiện hạn chế bớt các quyền cơ bản của mọi con người trong xã hội, dẫn tới oan sai, khiếu kiện, bất công đầy rẫy, ngập tràn trong xã hội.

Trước thảm cảnh đất nước bị mất tự do dân chủ, người dân bị tước đọat tất cả những nhân quyền cơ bản và nhận thức được chỉ có con đường Tự Do Dân Chủ hóa triệt để mới đưa được đất nước trở nên giàu mạnh, người dân mới thực sự được tôn trọng và được hưởng đầy đủ các quyền con người..., nhà báo tự do, cựu tù nhân chính trị, Nguyễn Khắc Toàn đã chủ động cùng nhà văn Hoàng Tiến bàn bạc, thống nhất và nhất trí cho ra mắt số đầu tiên của tờ tập san Tự Do Dân Chủ vào ngày 2-9-2006 bất chấp việc công an CSVN đã mở chiến dịch quy mô đàn áp thô bạo, trắng trợn nhằm vào toàn bộ anh chị em có tên trong ban biên tập tờ báo bắt đầu từ ngày 11/8/2006 trước đó.

Trong đó nhà văn Hoàng Tiến là tổng biên tập, nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn là phó tổng biên tập, cùng với sự giúp đỡ của các anh chị em như luật sư Nguyễn Văn Đài, kỹ sư Bạch Ngọc Dương và nhà giáo Dương Thị Xuân.

Mặc dù nhà cầm quyền cộng sản chưa thừa nhận, nhưng để khẳng định quyền của người dân được phép tự do báo chí là quyền đã được minh định trong điều 69 của Hiến pháp 1992 của nhà nước CHXHCN VN, Tập san Tự Do Dân Chủ vẫn công khai ra mắt trước sự mong đợi của tất cả mọi người yêu chuộng tự do dân chủ trong và ngoài nước.

Việc ra mắt tờ tập san Tự Do Dân Chủ là hoàn toàn phù hợp với quyền lợi và nguyện vọng của người dân, nó cũng giống như việc ra đời một công ty tư nhân, cũng giống như việc ra đời một trường học tư nhân, và phủ nhận việc chính quyền tuyên bố không cho phép có báo chí tư nhân xuất hiện dưới bất cứ hình thức nào. Chính quyền cộng sản Việt nam cũng không thể độc đoán trong việc “nhồi sọ” nhân dân như thế mãi được. Hành động tuyên bố không để tư nhân hoá báo chí dưới mọi hình thức của chính quyền là hoàn toàn đi ngược lại với quyền lợi và nguyện vọng của nhân dân, và là hành động vi hiến nghiêm trọng, trong khi chính quyền luôn rao giảng cho người dân phải “sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật!?”.

Điều 146 Hiến pháp Việt Nam hiện hành: Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là luật cơ bản của nhà nước, có hiệu lực pháp lý cao nhất. Mọi văn bản khác phải phù hợp với hiến pháp.

Câu hỏi đặt ra là tại sao người ta lại có thể tư nhân hoá trường học, người ta có thể tư nhân hoá các công ty, tư nhân hoá cái nọ, tư nhân hoá cái kia, rồi tư nhân hoá cả tài sản quốc gia dân tộc về làm của riêng, rồi cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước, để rồi trong lúc nhiễu nhương, tài sản của nhân dân lại rơi vào túi của một số cá nhân bằng mánh lới làm giàu bất chính và trở nên giàu có kếch xù trong một thời gian rất ngắn, trong khi đại bộ phận nhân dân còn nghèo đói, biểu hiện khác lạ, thiếu lành mạnh qua thị trường chứng khoán còn trong giai đoạn hoang sơ của Việt Nam gần đây???

Thế thì câu hỏi được đặt ra, là tại sao lại không thể tư nhân hoá báo chí để nhân dân có thể tự do phát biểu quan điểm chính kiến của mình mà không bị bất cứ một sự gò ép hay ràng buộc nào cả từ phía chính quyền ?

Tháng 10/2006, trong xếp hạng của mình đánh giá về quyền tự do báo chí, Tổ chức phóng viên không biên giới (RSF) đặt Việt Nam vào vị trí 155 trên 168 nước trong bảng xếp hạng hàng năm về tự do báo chí tại các nước trên thế giới !

Tập san Tự Do Dân Chủ là tiếng nói của tất cả mọi người Việt Nam yêu chuộng tự do dân chủ, công bằng xã hội, góp phần thúc đẩy công cuộc dân chủ hoá đất nước theo tiến trình văn minh chung của nhân loại, đòi hỏi thực thi công bằng và lành mạnh hoá xã hội.

Chủ trương của báo Tự Do Dân Chủ là nhằm nâng cao dân trí, thúc đẩy nhận thức và kêu gọi mọi sự đóng góp của người dân vào công cuộc dân chủ hoá đất nước, công bằng xã hội, sớm đưa đất nước và dân tộc Việt Nam thoát khỏi đói nghèo và lạc hậu, tiến kịp theo xu thế chung của nhân loại văn minh trên thế giới!

Với tiêu chí và chủ trương tốt đẹp như vậy, song toàn ban biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ đã bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam huy động bộ máy công an trị, ấu trĩ và lạc hậu đàn áp một cách khốc liệt : khám xét nhà riêng thô bạo, tước đoạt tài sản phương tiện làm việc một cách trắng trợn, phi pháp đến nay vẫn chưa trả lại, dùng vũ lực cưỡng chế bắt đi thẩm vấn nhiều ngày để tra tấn sức khoẻ và khủng bố tinh thần.

Tuy nhiên Tự Do Dân Chủ là tiếng gọi thiêng liêng, là quyền thiêng liêng của con người đã được Thượng Đế ban tặng cho con người từ khi khai sinh ra loài người , dù muốn dù không thì cũng không có một thế lực đen tối nào có thể kìm hãm, ngăn chặn, đi ngược lại với quyền lợi chính đáng của nhân dân, đi ngược lại với xu thế chung của thời đại văn minh được, những cái ấu trĩ và lạc hậu sẽ bị loại bỏ trong thế giới văn minh ngày nay.

Ban biên tập tờ tập san Tự Do Dân Chủ gồm có nhà văn Hoàng Tiến làm tổng biên tập, nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn giữ vị trí phó tổng biên tập, luật sư Nguyễn Văn Đài, kỹ sư Bạch Ngọc Dương làm biên tập viên, giáo viên Dương Thị Xuân làm thư ký tòa soạn báo trong hoàn cảnh bị mật vụ cộng sản theo dõi liên tục, điện thoại cá nhân bị nghe trộm 24/24, rất khó khăn trong công việc soạn thảo và ấn hành.

Cho nên ban biên tập đã nhất trí ủy nhiệm giao cho anh em hải ngoại tiếp sức hoàn thành giúp cho đến khi tình hình trong nước được cải thiện nên tờ báo vẫn ra mắt trước công chúng đúng ngày 2 tháng 9, một ngày rất có ý nghĩa. Thành công này là do có sự giúp đỡ của các anh em thân hữu yêu nước, yêu tự do dân chủ trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Công lao lớn đầu tiên phải kể đến vai trò đóng góp của anh Võ Văn Minh, chủ bút website Đối Thoại tại Hoa Kỳ đã giang cánh tay thân thương, trìu mến tiếp sức cho Tập San hiền hòa, giản dị ngay từ những ngày đầu tiên khi tờ báo này bị đảng và nhà nước CSVN thẳng tay đàn áp, khủng bố tan hoang làm chấn động dư luận thế giới.

Nhân dịp năm mới 2007, toàn thể anh chị em trong ban biên tập Tập San Tự Do Dân chủ xin gửi lời cám ơn và kính chúc quí anh chị em thân hữu sức khoẻ dồi dào, cùng bạn đọc một năm mới an khang thịnh vượng giành nhiều thắng lợi to lớn vang dội hơn nữa cho sự nghiệp tranh đấu vì tự do dân chủ của đất nước Việt Nam yêu quý !

Hiện nay vì điều kiện còn khó khăn, cho nên các quí vị độc giả có thể truy cập trang web có địa chỉ dưới đây: http://www.tudodanchuvn.com để đọc báo điện tử, hoặc có thể liên lạc với một trong số các địa chỉ email dưới đây để có thể nhận được báo miễn phí từ toà soạn: baotudodanchuvn@gmail.com, vp_tudodanchuvn@yahoo.com, toasoanbaotddc@gmail.com, banbientapbaotddc@gmail.com

Số báo đầu tiên ra ngày 2 – 9 - 2006.

Số báo thứ hai ra ngày 21 - 9 - 2006.

Số báo thứ ba ra ngày 16 - 10 - 2006.

Số báo thứ tư ra ngày 14 - 12 - 2006.

Số báo thứ năm ra ngày 28 - 12 - 2006.

Số báo thứ sáu ra ngày 31 - 01 - 2007.

Và sắp tới là ra mắt số báo thứ bảy vào dịp Tết Nguyên đán Cổ truyền của Dân tộc.

Một lần nữa xin kính chúc toàn thể quí vị độc giả gần xa, trong và ngoài nước một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều tài nhiều lộc, sức khoẻ dồi dào, cùng góp sức cho công cuộc dân chủ hoá đất nước đi đến thắng lợi, thành công!


Ban Biên Tập Tập San Tự Do Dân Chủ

Nhà văn Hoàng Tiến - Tổng biên tập

Nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn - Phó tổng biên tập

Luật sư Nguyễn Văn Đài - Biên tập viên

Kỹ sư Bạch Ngọc Dương - Biên tập viên

Giáo viên Dương Thị Xuân - Thư ký toà soạn

----------------------------------------------------------------------------


Hà Nội - Việt Nam

Đêm 31-1-2007 rạng sáng ngày 01-02-2007.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu 2007 của Toàn thể 5 thành viên chính thức của Ban biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ cùng với 17 anh chị em yêu chuộng tự do dân chủ đại diện cho Khối 8406, Ủy ban Nhân quyền, Đảng Thăng Tiến VN, Đại diện dân oan Việt nam tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng, Công đoàn Độc lập Việt Nam, Hội Ái hữu Tù nhân chính trị và tôn giáo, đảng Dân chủ XXI, dưới sự chủ toạ của nhà báo tự do, phó tổng biên tập Tập san TDDC Nguyễn Khắc Toàn. Anh chị em đến dự đông đủ, mọi người chia sẻ rất tự nhiên và vui vẻ do không bị ai quấy nhiễu.

Tuy nhiên cuối buổi gặp mặt thì xuất hiện hai mật vụ cộng sản trẻ của công an quận Hoàn kiếm Hà nội, hai mật vụ an ninh quận này đi xe gắn máy, một đứng ngoài, còn một thì vẫn thói đời kệch cỡm đi vào trong nhà hàng giả vờ gọi cơm ăn tối để quan sát sau đó bỏ đi.

Đối với những người dân thường thì mật vụ cộng sản còn có thể qua mắt được, còn đối với anh em dân chủ thì chỉ cần liếc mắt là cũng đủ biết tên nào là mật vụ cộng sản.

Sau đó một tên còn giả bộ lịch sự “dỏm” bắt tay Nguyễn Khắc Toàn và nói: “Sao anh không báo trước cho bọn em ?” Quả là một câu hỏi kệch cỡm và lố bịch, mọi người đi ăn uống vui vẻ mà cũng phải báo trước cho mật vụ cộng sản nghĩa là sao, quyền tự do hội họp của công dân Việt Nam được minh định trong Hiến pháp của chính nhà nước CSVN thì nó nằm ở chỗ nào ???

Khi buổi liên hoan gặp mặt kết thúc và Anh chị em lần lượt giải tán ra về thì hai mật vụ cộng sản được cử tới dò la tình hình cũng leo lên xe gắn máy chuồn thẳng về báo cáo thượng cấp !!!

Hình 1: Các anh chị em là đại biểu tham dự buổi gặp mặt đầu xuân mới 2007 do báo Tự Do Dân Chủ tổ chức, bắt đầu từ 16 giờ đến 19 giờ ngày 31/01/2007 tại nhà hàng Hà nội Quán số 3 Ngõ Tràng Tiền quận Hoàn kiếm Hà nội

Hình 2: Chủ toạ buổi liên hoan gặp mặt, nhà báo tự do phó Tổng Biên tập báo Tự do Dân chủ Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu nhà văn Hoàng Tiến, Tổng biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ với các đại biểu tham dự.

Hình 3: Nhà báo tự do, phó Tổng biên tập Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu luật sư Nguyễn Văn Đài, chịu trách nhiệm biên tập viên cho tờ Tập san Tự Do Dân Chủ. Nhà báo tự do, cựu tù nhân chính trị Nguyễn Khắc Toàn và luật sư Nguyễn Văn Đài là hai người trong số 8 người Việt Nam vinh dự được tổ chức Human Rights Watch trao giải thưởng Hellman/Hammett năm 2006.

Hình 4: Nhà báo phó Tổng biên tập báo Tự do Dân chủ Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu chị Dương Thị Xuân, chịu trách nhiệm thư ký toà soạn của tờ Tập san Tự Do Dân Chủ.

Hình 5: Nhà báo phó Tổng biên tập báo Tự do Dân chủ Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu luật sư Lê Thị Công Nhân, nữ phát ngôn nhân của Đảng Thăng Tiến Việt Nam.

Hình 6: Kỹ sư Nguyễn Phương Anh, đại diện Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam. Bên cạnh là chị dân oan bất khuất, chiến sĩ dân chủ khối 8406 Lê Thị Kim Thu quê ở tỉnh Đồng Nai.

Hình 7: Nhà văn Hoàng Tiến-Tổng biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ, chị Dương Thị Xuân cựu giảng viên đại học Sư Phạm 2 -Xuân Hòa Hà Nội, thư ký toà soạn và luật sư Lê Thị Công Nhân phát ngôn viên đảng Thăng Tiến Việt nam.

Hình 8: Các anh em trí thức dân chủ trẻ tuổi : Kỹ sư Đào Văn Thuỵ - thành viên Công Đoàn Độc Lập VN, Cử nhân Lương Duy Phương, kỹ sư Bạch Ngọc Dương - Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam, biên tập viên tờ Tập san Tự Do Dân Chủ, Cử nhân Phạm Văn Trội - Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam, các chị Hồ Thị Bích Khương, Vũ Thanh Phương, Lê Thị Kim Thu dân oan được giác ngộ trở thành chiến sĩ dân chủ bất khuất của khối 8406.

Hình 9: Kỹ sư Nguyễn Trung Lĩnh - người phát ngôn của Nhóm Người Yêu nước Việt Nam - phát biểu cảm tưởng trong buổi liên hoan. Người bên cạnh là cựu đại tá quân đội CSVN Phạm Quế Dương, nhà hoạt động tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ Việt nam.

Hình 10: Nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu Bác sỹ Phạm Hồng Sơn – thành viên Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo VN đến tham dự chung vui cùng anh chị em.

Hình 11: Cựu Đại tá Phạm Quế Dương, cựu tù nhân chính trị, cũng là một trong 8 người Việt Nam vinh dự được Tổ chức Human Rights Watch trao giải Hellman/Hammett 2006.

Hình 12: Chủ toạ buổi liên hoan gặp mặt chiều ngày 31/01/2007, Nhà báo, phó tổng biên tập Tập san TDDC Nguyễn Khắc Toàn phát biểu khai mạc buổi gặp mặt thân mật giữa các anh chị em dân chủ do tờ Tập san Tự Do Dân Chủ (TDDC) tổ chức nhân dịp năm mới Đinh Hợi 2007.

Hình 13: Các đại biểu nâng cốc chúc mừng năm mới Đinh Hợi 2007, chúc sức khoẻ các anh chị em dân chủ năm mới chân cứng đá mềm, đầy nhiệt huyết vì dân vì nước.

Hình 14: Nhà văn Hoàng Tiến-Tổng biên tập tờ Tập San Tự Do Dân Chủ đang phát biểu cảm tưởng, đọc tặng các anh chị em dân chủ một bài thơ ca ngợi Tráng sĩ Kinh Kha đã quyết chí, quyết tử hy sinh vì nghĩa lớn khi nhận lãnh sứ mệnh ám sát Tần Vương bạo ngược. Ngồi bên cạnh tay trái nhà văn Hoàng Tiến là kỹ sư Nguyễn Phương Anh.

Hình 15: Cựu đại tá quân đội CSVN Phạm Quế Dương - Cựu Tổng biên tập báo Lịch sử Quân đội Nhân dân của nhà nước CSVN, với chất giọng truyền cảm, trầm ấm đang chia sẻ về cuộc đời phục vụ cho ĐCSVN ra sao và việc ông bị chính đảng và nhà nước CSVN trù dập tàn nhẫn một cách không thương tiếc khi ông cùng với giáo sư Trần Khuê lên tiếng đòi thành lập Hội Nhân Dân Giúp Đảng và Nhà Nước Chống Tham Nhũng, cũng như nhiều hoạt động tranh đấu cho nhân quyền, dân chủ tự do suốt bao năm qua của ông.

Hình 16: Ông Võ Văn Nghệ cựu chiến sĩ an ninh tình báo CSVN, nạn nhân của vụ đàn áp, trù dập tàn bạo, ghê rợn cách đây gần 40 năm. Ông là người vừa có thư ủng hộ Dân Chủ Tự Do với khối 8406 và đồng thời ông cũng tuyên bố gia nhập Đảng dân chủ 21 đứng lên phát biểu chia sẻ về nỗi khổ cuộc đời của bản thân đã chịu đựng. Ông đã từng được công an CSVN đào tạo công tác tình báo an ninh cho nhà cầm quyền CSVN từ những năm 1964-1967 để thâm nhập vào các vụ án chính trị đối lập với chế độ CSVN tại tỉnh Thanh Hóa. Trong thời trai trẻ với nhiệt huyết yêu nước ông đã quá tin tưởng vào những lời lẽ tuyên truyền đường mật mị dân, dụ khị mà thực chất là bị lừa bịp và bị “nhồi sọ” về mặt tư tưởng nên đã mù quáng làm theo lệnh của cấp trên, theo kịch bản do lãnh đạo an ninh CSVN chỉ đạo. Ông được đưa vào giam trong tù cùng với các tù nhân chính trị khác, bị cùm và hàn chặt cố định bất động 2 ống chân trong xà lim suốt 15 tháng trời của nhà tù CSVN ở Thanh Hoá. Khi thấy ông sắp chết chỉ còn da bọc xương, chúng vội vứt ông về nhà để chết phi tang tội ác của chúng, nhưng nhờ được vợ con đùm bọc chăm sóc, thuốc men ông đã sống sót qua khỏi hiểm nghèo và sống đến ngày nay trở thành nhân chứng sống tố cáo tội ác tàn bạo mất hết tính người của chế độ lao tù hà khắc mà CSVN đã áp dụng. Thậm chí họ lừa dối đời ông không xong, họ lại quay sang lừa gạt cả đến các con của ông. Gần 30 năm nay ông kiên trì tố cáo đòi công lý, nay ông đã tỉnh ngộ và tham gia phong trào tranh đấu dân chủ rất kiên quyết với mục đích để cho các thế hệ con cháu Việt nam ngày nay và mai sau vĩnh viễn không còn phải chịu tra tấn đọa đày, nhục hình kiểu thời trung cổ như ông nữa. Tổng số thời gian ông bị giam cầm đầy đạo phi pháp, vô nhân đạo là 2 năm 4 tháng tại các trại giam tỉnh Thanh Hóa. Mới đây ông đã viết thư ủng hộ Tuyên Ngôn Tự Do Dân Chủ 8406, và tuyên bố xin gia nhập Đảng Dân Chủ XXI để góp phần đấu tranh cho tự do dân chủ của đất nước. Cách đây ít hôm ông đã tham gia thảo luận về hiện tình Đất nước trên diễn đàn hải ngoại do anh Nguyễn Nam Phong điều hành đã phối hợp cùng nhà báo tự do, nhà tranh đấu dân chủ và nhân quyền Nguyễn Khắc Toàn để tố cáo, vạch trần mọi tội ác của các thứ trưởng công an CSVN Hoàng Ngọc Nhất, Nguyễn Văn Tính… cùng nhiều quan chức của đảng CSVN và ngành an ninh, công an CSVN khác trong hơn 4 giờ 30 phút. Ông cũng tuyên bố lý do tham gia phong trào đấu tranh đòi dân chủ hóa đất nước hiện nay cùng anh chị em trong nước không phải do bất mãn cá nhân hay vì mục đích đòi quyền lợi, chế độ chính sách đền bù mà nhà nước CSVN sẽ bố thí

Xin xem thêm tại đây


Hình 17: Bà Nguyễn Thị Kỷ, dân oan Thái Bình đang đứng lên ngậm ngùi, xúc động khóc kể về nỗi oan khuất của gia đình bà, vất vưởng ăn chờ nằm chực, màn trời chiếu đất, kêu oan khiếu kiện, chầu chực ở Vườn hoa Mai Xuân Thưởng hàng chục năm trời mà vẫn không được các cấp chính quyền giải quyết. Thay vì phải giải quyết nỗi oan khuất cho bà thì họ lại đùn đẩy trách nhiệm, tung hê bà như một “trái bóng” đá qua đá lại. Bà Nguyễn Thị Kỷ cũng chính là người phụ nữ Việt nam đầu tiên tuyên bố công khai gia nhập Đảng Dân Chủ XXI. Bên cạnh là các nữ dân oan đã trở thành những chiến sĩ ủng hộ dân chủ tự do Nguyễn Thị Hằng, Vũ Thanh Phương ở tỉnh Đồng Nai.

Hình 18: Ông Võ Văn Nghệ và nữ dân oan đã trở thành chiến sĩ tranh đấu cho dân chủ tự do bất khuất : Hồ Thị Bích Khương.

Hình 19: Toàn bộ anh chị em trong Ban biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ, từ trái qua phải, chị Dương Thị Xuân (thư ký toà soạn), kỹ sư Bạch Ngọc Dương (biên tập viên), nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn (Phó tổng biên tập), nhà văn Hoàng Tiến (Tổng biên tập), luật sư Nguyễn Văn Đài (biên tập viên).

Hình 20: Anh chị em chụp ảnh kỷ niệm sau buổi liên hoan. Ngồi hàng ghế đầu tiên từ trái qua phải là Nguyễn Khắc Toàn, ông Nguyễn Duy Khang dân oan quê Thanh Hóa đã từng bị nhà cầm quyền CSVN kết án oan sai 15 năm tù giam, ủng hộ viên Tuyên ngôn dân chủ tự do 8406, ông Võ Văn Nghệ cựu tình báo an ninh CSVN, đảng viên Đảng Dân Chủ 21, Nhà văn Hoàng Tiến tổng biên tập Tập San Tự Do Dân Chủ, ông Nguyễn Duy Huân cựu sĩ quan quân đội CSVN, cựu đảng viên CSVN, cựu nhà báo Tuyên Quang, kỹ sư cầu đường giao thông, dân oan VN người đã từng bị nhà cầm quyền CSVN tỉnh Tuyên Quang bỏ tù 17 tháng trong khu biệt giam của tỉnh, ủng hộ viên phong trào Tuyên ngôn dân chủ tự do 8406.

Các Ảnh trên là cảnh chụp toàn thể anh chị em trong phong trào dân chủ Việt nam tại Hà nội tham gia cuộc gặp mặt do Ban biên tập Tập san Tự do Dân chủ tổ chức chiều tối ngày 31 tháng 01 năm 2007 tại nhà hàng Hà Nội Quán địa chỉ số 3 Ngõ Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...