. .

Wednesday, April 25, 2012

Tin Ảnh, Video toàn cảnh cưỡng chế Xuân Quan – Văn Giang – Hưng Yên 24/4/2012 by Nữ Vương Công Lý

LTC: Mời bạn xem video hơn 14 phút của NVCL, (25/04/12) cùng với tin ảnh quý báu được biên tập rất công phu và sống động toàn cảnh vụ cướp đất Văn Giang của tà quyền Hanoi.

Video toàn cảnh cưỡng chế Xuân Quan – Văn Giang – Hưng Yên 24/4/2012 by Nữ Vương Công Lý:



Như Nữ Vương Công Lý đã tường thuật trực tiếp từ Văn Giang về buổi cưỡng chế người dân nhằm cướp đoạt đất đai của họ. Nhà cầm quyền CSVN đã thể hiện rõ nhất ở đây sức mạnh và sự tàn bạo của một nhà nước bạo lực và trở thành kẻ thù của nhân dân.

Hàng ngàn công an, cảnh sát trang bị tận răng kết hợp với hàng loạt côn đồ tập trung nhằm bóp nghẹt người dân 3 xã Phụng Công, Xuân Quan, Cửu Cao của huyện Văn Giang. Thông tin cho biết, con số công an được huy động cho vụ cướp đất này khoảng 3.000 người bao gồm Công an Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên và Bộ Công an.

Súng nổ liên hồi, lựu đạn cay, dùi cui… được huy động tối đa. Những hành động bạo lực đã diễn ra cướp đoạt trắng trợn đất đai của nhân dân.

Các phóng viên và CTV Nữ Vương Công Lý đã kịp thời ghi lại những hình ảnh tại hiện trường, những hình ảnh chỉ có trong một cái gọi là nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam.

Ngược với những tuyên bố của quan chức nhà nước, những hình ảnh đã nói lên nhiều điều. Lực lượng công an ở đây đã thể hiện bản chất khát máu của họ khi bắt được một người dân vào chỗ kín cho côn đồ và công an tha hồ đánh đập.

Những cánh đồng, vườn tược trồng cây lâu năm, trồng hoa, cấy lúa của người dân bổng chốc biến thành bình địa bởi những cỗ máy xúc bạo tàn của nhà nước. Người dân bị đánh đập, bắt bớ.

Thông tin cho biết, hiện có 26 người bị bắt chưa được thả ra.



Sáng 23/4 người dân xã Xuân Quan và Phụng Công đã kéo nhau đi giữ đất

Những tên cán bộ ác ôn vào làng nghiên cứu thực địa và chỉ đạo đánh dân ngày mai

Máy xúc, máy ủi và các loại máy đã sẵn sàng phá hoại cây cối, ruộng vườn của dân

Bà con nông dân giữ đât cả đêm

Mờ sáng, cả ngàn cảnh sát xuất hiện trên đồng, mùi khói và màu thuốc khói bay khắp nơi, mù mịt cả cánh đồng

Những đội quân từ nhân dân mà ra, nhằm vào nhân dân mà chiến đấu.

Đây là hình ảnh những tên côn đồ và công an đã đánh đập nhân dân tàn bạo:



Video công an kết hợp côn đồ đánh dân Văn Giang như kẻ thù:



-

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...