. .

Monday, February 20, 2012

Hãy Ký Tên Thỉnh Nguyện Vận Động Tự Do Cho Việt Khang


Tin Vui: tin vui từ Nhạc Sĩ Trúc Hồ, Giám đốc Trung Tâm Asia, 1 trong những người đại diện vận động phong trào ký thỉnh nguyện thư kêu gọi FREE VIỆT KHANG
Với kết quả hơn 50,000 chữ ký của người Việt từ khắp nơi trên thế giới gửi trực tiếp cho Tổng Thống Mỹ và tại website của chính phủ Mỹ, thỉnh nguyện thư FREE VIỆT KHANG đang tác động mạnh mẽ và tạo 1 làn sóng vận động chính trị chưa từng có trong cộng đồng người Việt định cư tại nước Mỹ.

Tổng Thống Obama đã quyết định gặp phái đoàn người Việt ký thỉnh nguyện thư từ 12h trưa đến 3h chiều ngày 5/3/2012.

Ngày 6/3/2012, Quốc hội Mỹ sẽ làm việc với 50 người đại diện cộng đồng người Việt từ 50 tiểu bang của Hoa Kỳ, ...


LTC vừa ký tên vào Thỉnh nguyện thư FREE VIỆT KHANG hôm nay, Feb. 20, 2012.

LTC là người ký tên thứ 56 576 (ô màu đen xám bên cạnh ô màu xanh của Creator Trúc Hồ) vào 9:40 PM hôm nay Feb. 20, 2012

Mong các bạn vào đọc tin này hãy nhanh chóng ký cùng tên vào Thỉnh nguyện thư FREE VIỆT KHANG (do nhạc sĩ Trúc Hồ khởi tạo vào Feb. 7, 2012) trước ngày Mar. 8, 2012 để góp sức cho chiến dịch vận động Tổng Thống Mỹ can thiệp, áp lực cộng sản Hanoi trả tự do cho các nhà tranh đấu đối kháng tại Việt Nam.

Để thực hiện, các bạn hãy vào link này: https://wwws.whitehouse.gov/petitions/!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH
Đây là trang của Nhà Trắng, Mỹ.

Bạn sẽ được yêu cầu sign up 1 account để tham gia. Sau khi click vào ô "Creat an account" bạn sẽ điền các thủ tục khai báo (có email address) đơn giản để tạo 1 account.

Mở mail box (đã khai báo) để nhận reply mail từ White House (và copy and paste link được cung cấp trong reply mail này vào trình duyệt web rồi --> go) để kích hoạt account vừa tạo.

Trở lại trang Ký Tên Thỉnh Nguyện và ký tên.

* * *

Tin Vui:
(Nguồn: TTXVA)

TTXVA nhận được tin vui từ Nhạc Sĩ Trúc Hồ, Giám đốc Trung Tâm Asia, 1 trong những người đại diện vận động phong trào ký thỉnh nguyện thư kêu gọi FREE VIỆT KHANG.
SongWritter Việt Khang

Với kết quả hơn 50,000 chữ ký của người Việt từ khắp nơi trên thế giới gửi trực tiếp cho Tổng Thống Mỹ và tại website của chính phủ Mỹ, thỉnh nguyện thư FREE VIỆT KHANG đang tác động mạnh mẽ và tạo 1 làn sóng vận động chính trị chưa từng có trong cộng đồng người Việt định cư tại nước Mỹ.

Tổng Thống Obama đã quyết định gặp phái đoàn người Việt ký thỉnh nguyện thư từ 12h trưa đến 3h chiều ngày 5/3/2012.

Ngày 6/3/2012, Quốc hội Mỹ sẽ làm việc với 50 người đại diện cộng đồng người Việt từ 50 tiểu bang của Hoa Kỳ, gặp gỡ cùng các anh chị em nghệ sĩ đã hát trong các video vận động cho phong trào FREE VIỆT KHANG.

Trong ngày điều trần, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ hát hợp ca trình diễn bài hát Anh Là Ai của nhạc sĩ Việt Khang và bài hát Những Thiên Thần Trong Bóng Tối của nhạc sĩ Trúc Hồ tại Quốc Hội. Chương trình điều trần và hợp ca sẽ được phát sóng live trên các đài phát tranh truyền hình của người Việt tại Usa.

Hiện nay nhạc sĩ Trúc Hồ và Ban Vận Động tiếp tục kêu gọi các công dân Việt có quốc tịch Mỹ đồng lòng tiếp sức ký thỉnh nguyện thư với mong muốn đạt kết quả 200,000 chữ ký.

Quyền lực chính trị của người Việt sinh sống tại Mỹ chính là chữ ký trong thỉnh nguyện thư, là lá phiếu cử tri trong mùa bầu cử Tổng Thống Mỹ. Người Việt Nam sinh sống tại Mỹ hãy vận dụng sức mạnh chính trị để đạt được kết quả điều trần mong muốn.

Chỉ còn 2 tuần nữa để vận động, người Việt nam hãy thực hiện lần đầu tiên đồng lòng đấu tranh QUYỀN LÀM NGƯỜI cho chính người Việt Nam.

Ngày cuối cùng để ký thỉnh nguyện thư là ngày 8 tháng 3/2012.

Thỉnh nguyện thư cũng kêu gọi trả tự cho tất cả tù chính trị như: Linh mục Nguyễn Văn Lý, Hòa thượng Thích Quảng Độ, Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, và blogger Điếu Cày…

Việt Khang là nhạc sĩ sáng tác bài hát Anh Là Ai nhân sự kiện blogger Nguyễn Chí Đức bị Công An Hà Nội đạp vào mặt trong 1 cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược mùa hè 2011, cùng sự kiện người biểu tình bị CA dùng dùi cui đánh đập, bắt bớ. Sau đó Việt Khang đã bị bắt trước Noel 2011 và hiện đang bị giam giữ.

-

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...