. .

Monday, May 16, 2011

Công an VC lại đánh người đi đường giữa Saigon, và bị dân chúng vây bắt

Người dân giữ CSGT đánh người vi phạm

http://phapluattp.vn/2011051512054156p0c1015/nguoi-dan-giu-csgt-danh-nguoi-vi-pham.htm
15/05/2011 - 00:52

(PL)- Trưa 14-5, một số nhân chứng xác nhận Phạm Trường Giang (ngụ phường 11, quận 6, TP.HCM) đang đi trên đường Hồng Bàng (phường 16, quận 11) thì bị một cảnh sát giao thông (CSGT) chặn xe, đập dùi cui nhựa vào mặt nên người dân đã giữ cả người và xe cảnh sát lại.

Trên mặt Giang có vết thương kéo dài từ sống mũi tới gò má phải, sưng và bị trầy da. Hàng trăm người tụ tập để xem gây ách tắc giao thông gần 1 tiếng đồng hồ. Công an phường 16 đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc và đưa những người có liên quan về trụ sở.

Tại đây, Giang cho biết anh cùng một người bạn đi xe máy tới đoạn đường trên thì bị một CSGT chạy từ bên trong ra, đập dùi cui nhựa vào mặt khiến anh choáng váng, phải dừng xe. Giang thừa nhận có đi sai làn đường nhưng không chống đối hay gây rối. Tuy nhiên, Trung sĩ Phạm Minh Hùng, Đội CSGT Phú Lâm, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt - Công an TP.HCM, cho rằng trong khi làm nhiệm vụ, phát hiện Giang chạy xe máy với tốc độ cao, lấn tuyến nên ra tín hiệu dừng xe. Nhưng Giang không chấp hành, tăng tốc bỏ chạy nên cây gậy đập trúng mặt. Hiện công an đang xác minh làm rõ.

LƯU NGUYỄN

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...