. .

Friday, August 26, 2011

Hình ảnh 3 NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC được trả tự do tại trại giam Hỏa Lò 25/08

Hình ảnh 3 NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC được trả tự do tại trại giam Hỏa Lò 25/08


TTXVA biên tập

Tin liên quan:

Theo thông tin hành lang cho biết trước áp lực và sự theo đuổi gắt gao sự thật của các Thông Tín Viên Báo chí Quốc Tế, Bộ Ngoại Giao Việt Nam đã phải nhượng bộ và công khai tin tức vẫn  giam giữ 3 người biểu tình yêu nước tại nhà giam Hỏa Lò từ ngày 21/8/2011
Theo đó Bộ Ngoại Giao Việt Nam bị áp lực quốc tế phải thông báo cho GĐ Công an thành phố Hà Nội tạm thời cho các đối tượng này được tại ngoại và xem xét xử lý sau.


Họ đã thông báo lý do giam giữ như sau:  “Đối với ba đối tượng có hành vi quá khích, lăng mạ, gây rối trật tự công cộng, cơ quan cảnh sát điều tra CA quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ. Trong thời gian xử lý những người có hành vi vi phạm quy định của pháp luật tại đồn CA Mỹ Đình, CA huyện Từ Liêm đã tạm giữ ba đối tượng tới trụ sở CA, có hành vi gây rối an ninh trật tự, lăng mạ, chống người thi hành công vụ”
Hiện mọi người đang họp mặt tại 26A Lê Đức Thọ, Nhà Hàng Ngựa Bạch – Sơn Thiên, gần sân vận động Mỹ Đình! Điểm nóng nhất Hà Nội tối nay!

Chị Bích Phượng ra đầu tiên, từng người ra lần lượt…




tiếp đến là Aduku Adk
Binh Nhì đang bàn giao lại tài sản của Aduku Adk gồm có vé xe, chìa khóa và chiếc ví cũ rách còn 30K nhưng đã được bổ sung thêm 1K vì mình đếm thấy 31K tất cả =))
Người nhà Dũng lên đón về luôn nên không thể đi tiếp cùng mọi người.




Mọi người đang chờ người cuối cùng là Madam ra… Áo vàng là Oanh Oang Oang


Sau gần 4 ngày tạm giữ  Công an không thể khuất phục được lòng yêu nước của chị, chị chưa ăn 1 thứ gì của cơ quan Công an cả. Vui nhưng mọi người nhớ nhắc nhau chăm sóc chị nhé!





Và đây rồi… Câu đầu tiên chị nói là chị biết lúc nào cũng có người ở ngoài đón chị









ảnh này từ basam.us

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...