. .

Monday, April 23, 2012

Thông Báo của Quản Thủ Thư Viện Tô Hải

Quản Thủ Thư Viện Tô Hải trân trọng thông báo

Vào mấy ngày cuối tuần trước (trước khi có New Entry Nhật ký mở: về cuộc phản công cấp tập của “Thực Tiễn” trước “Nghị quyết 4”), Nhạc sĩ Tô Hải bỗng cảm thấy khó thở, trong ngày xuất hiện nhiều lần khó chịu với cảm giác như bị "ép tim", nhất là mỗi khi đi lại (dù rất chậm trong nhà)...

Cảm giác thiếu dưỡng khí do hô hấp suy kém đã khiến Nhạc sĩ yếu đi dù tinh thần vẫn rất minh mẫn như trước. Trong tình thế sức khỏe bất lợi đó, ông vẫn cố hoàn thành Entry nói trên vào chiều thứ Bảy 21 tháng tư - 2012, và dự định sẽ đi Bệnh viện vào thư Hai này, 23 tháng tư - 2012 (hôm nay).

Sáng nay ông đã được hiền nội (cô Ái) đưa đi Bệnh Viện Hoàn Mỹ - khu cấp cứu (đường Phan xích Long, khu Miếu Nổi, Saigon) để điều trị và tiện việc chăm sóc.

Lâu nay, Nhạc sĩ sống đơn chiếc, chỉ có người vợ hiền hết mực hỗ trợ cho chồng luôn có mặt bên ông, thỉnh thoảng vài bạn hữu, người hâm mộ đến thăm viếng an ủi khích lệ tinh thần ...

Nhạc sĩ Tô Hải là một Lão Tiền Bối 85 tuổi, còn ở lại với chúng ta bao lâu là một ức đoán mong manh, nhưng Tinh Thần nhân bản, bền chí, cầu tiến của ông thật kiên cố đáng khâm phục.

Trong tinh thần của một người quản thủ Thư Viện, tôi phát đi lời thông báo này với tư cách cá nhân, là một "friend", một người hâm mộ nhân cách Tô Hải, vừa là một trách nhiệm thông tin đến cho tất cả các friend của Nhạc sĩ trong và ngoài nước biết hiện trạng bất lợi của một Blogger Việt Nam cao niên nhất và kiên cường nhất đang gặp phải, với mong muốn Nhạc sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ của các bạn để vượt qua nguy khó, nhận được sự đồng lòng cầu nguyện, an ủi khích lệ của bạn đọc Việt Nam trên khắp thế giới.

Monday, April 23, 2012 - 3:00 PM

Admin of To Hai Library
Lê Tùng Châu

-

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...