. .

Wednesday, January 23, 2019

TIỂU THUYẾT

sưu tuyển và tinh chỉnh by Le Tung Chau

Tiểu Thuyết

Tuy mang chung một tên "Tiểu Thuyết" nhưng tại Post này sẽ gồm có Tiểu Thuyết, Tùy Bút, và các sáng tác, ấn phẩm Văn Học Nghệ Thuật khác ... Downloadable link được kèm theo từng tựa sách (hyperlink).

==> Fully Preview on Issuu [> 100]


+ Nguyễn Vỹ

==> Giây Bí Rợ - Tiểu thuyết của Nguyễn Vỹ - Dân Ta xuất bản 1957
==> Preview on Issuu

+ Lê Uyên Phương

==> Không Có Mây Trên Thành Phố Los Angeles - Tập Truyện và Tùy Bút của Lê Uyên Phương [1941-1999], Tân Thư xuất bản, USA 1990 - PDF book created by Le Tung Chau [Mediafire, best quality 68 MB]
Nhạc sĩ Lê Uyên Phương, người nhạc sĩ đem lại một luồng gió mới đậm nhân tình và thắm thiết, đã khuấy đảo khung trời âm nhạc miền Nam tự do trong khoảng 10 năm từ 1965 - 1975, đã sáng tác gần 100 ca khúc và ca khúc nào cũng được giới thưởng ngoạn nồng nhiệt đón nhận. Ông đã để lại một dấu ấn khó phai về một xứ sở tự do, trong đó người nghệ sĩ được trân trọng và thỏa sức sáng tạo, đem lại một luồng sinh khí đầy ắp nhân bản cho con người dù là trong những hoàn cảnh khác nghiệt nhất của chiến tranh.
Tập Truyện và Tùy Bút này còn là một minh chứng khác cho một nhạc sĩ, một nghệ sĩ đa tài trên lĩnh vực Văn chương và Triết học.



No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...