. .

Monday, January 21, 2008

Trần Hưng Quốc Vũ, 22 tuổi, ở quận Bình Thạnh bị đánh, 19/10/2006

Trần Hưng Quốc Vũ, 22 tuổi, ở quận Bình Thạnh bị đánh, 19/10/2006

Nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1629

23h đêm 19/10, sau khi đưa một người nước ngoài bị tai nạn giao thông vào bệnh viện, Trần Hưng Quốc Vũ, 22 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP HCM ra về thì bị bảo vệ giữ lại. Sau đó, Công an phường 7 quận Bình Thạnh đến. Xô xát xảy ra, Vũ bị gãy xương hàm và chấn thương đầu mặt.

Cùng các bạn đi chơi về, một người trong nhóm của Vũ lái xe gắn máy đâm vào một người nước ngoài, cả hai đều bị thương phải đi cấp cứu. Bạn của Vũ được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định, còn Vũ, biết ngoại ngữ, đưa người nước ngoài vào bệnh viện Columbia Gia Định.

Nghĩ mình không liên quan, Vũ ra về thì nhân viên bệnh viện không đồng ý và gọi bảo vệ giữ lại. Sau đó nhân viên bệnh viện gọi Công an phường 7, quận Bình Thạnh đến và Vũ bị đánh đến mức phải vào cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Sáng 20/10, gia đình đưa Vũ vào bệnh viện Chợ Rẫy điều trị tiếp. Kết quả chụp cắt lớp vi tính (CT) cho thấy Vũ bị chấn thương đầu mặt, gãy xương hàm.

Trong khi đó, theo Công an phường 7, vào thời điểm trên trực ban có nhận được điện thoại của bảo vệ bệnh viện Columbia Gia Định thông báo có một vụ gây rối tại bệnh viện và yêu cầu công an “hỗ trợ”.

Công an phường 7 đã cử một cảnh sát ra hiện trường nắm tình hình. Tại đây, anh cảnh sát thấy một thanh niên đang la lối, giằng co với bảo vệ nên đã vào can ngăn và “có xảy ra xô xát”. Ngay sau đó, Công an phường 7 liền tăng cường thêm ba cảnh sát ra để áp giải người thanh niên về trụ sở công an.

Một cán bộ Công an phường 7 thừa nhận, trong quá trình giải quyết vụ việc có xảy ra “xô xát” giữa công an và người thanh niên nọ.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...