. .

Wednesday, September 15, 2010

CHUYỆN KHÔNG TIN NỔI CỦA CÔNG SẢN : In Tờ Rơi Khiêu Dâm phát cho trẻ em học sinh

CHUYỆN KHÔNG TIN NỔI CỦA CÔNG SẢN : In Tờ Rơi Khiêu Dâm phát cho trẻ em học sinh


Kiên Giang : Dùng tiền thuế dân, in 122 nghìn tờ rơi “khiêu dâm” phát cho học sinh


Dân Làm Báo – Chuyện tưởng như đùa mà có thật, tuần qua, Sở GTVT và Ban An toàn Giao Thông tỉnh Kiên Giang đã mở chiến dịch tuyên truyền về tháng “Văn hóa giao thông 2010″ một cách rầm rộ và cũng hết sức … vô văn hóa.

Cụ thể như sau, ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở GTVT, kiêm Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang đã dùng 181 triệu tiền thuế nhân dân để cho in 122 nghìn tờ rơi có nội dung tuyên truyền giao thông. Đối tượng được tuyên truyền là các em học sinh trong tỉnh. Thế nhưng, khi 45 nghìn tờ rơi được phân phát thì từ giáo viên đến các bậc phụ huynh tá hỏa vì nội dung tờ rơi mang đầy tính … khiêu dâm và kích dục, miêu tả cảnh “yêu” giữa đôi nam nữ.

Mãi đến 4 ngày sau, các cơ quan chức năng mới phát hiện và tán loạn ra lệnh cho CA tức tốc thu hồi số tờ rơi còn lại chưa kịp phân phát. Tin trên báo Đảng – Nhân Dân miêu tả như sau :


…Chúng tôi thật sự bất ngờ khi đọc những dòng chữ dung tục, thô thiển đầy tính kích dục được in dưới những biển báo giao thông trên tờ rơi ATGT được phát ra trong các trường học của tỉnh Kiên Giang. Những dòng chữ như: “đầu tiên nàng dang một chân ra”, “sau đó là chân kia”… và nhiều đoạn văn khác diễn tả giữa một nam một nữ đang bước vào trạng thái “yêu”.

Ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, kiêm Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang thừa nhận: Đây là tờ rơi của Ban ATGT tỉnh Kiên Giang phát hành trong tháng “Văn hóa giao thông 2010”, đối tượng được tuyên truyền là học sinh. “Nội dung trong tờ rơi, chúng tôi lấy từ một trang website trên mạng internet. Nhưng do khâu kiểm tra nội dung từ đầu đến khi phát hành chưa được chặt chẽ, nên dẫn đến tình trạng trên”. (Nguồn: Báo Nhân Dân)

Đọc phần miêu tả cũng như hình minh họa trên báo Nhân Dân, có lẽ bạn đọc chưa mường tượng hết được tính chất “khiêu dâm” của dạng tờ rơi tuyên truyền này. DanLamBao xin gửi đến bạn đọc bản đầy đủ hơn, nhưng trước hết, đề nghị các em học sinh dưới 18 tuổi tắt ngay màn hình khi đọc đến đây


Tờ rơi tuyên truyền "Tháng văn hóa giao thông 2010" được Tỉnh Kiên Giang phát cho học sinh

Vậy là, nhờ vào “tài nghệ” tìm kiếm trên Internet của ông Giám đốc Sở GTVT, 181 triệu tiền thuế của dân xem như không phải vứt vào sọt rác, mà là cách giáo dục dâm dục hiệu quả nhất

Trong khi thanh niên cả nước phải lén lút rải truyền đơn khẳng định chủ quyền HS-TS, (kẻo không thì bị công an của Đảng bắt bớ, vu cho là chống phá nhà nước), thì 122 nghìn tờ rơi khiêu dâm được công khai phân phát cho học sinh (có Đảng bảo kê: các ông Giám Đốc này nọ nêu trên không phải là các đảng viên cao cấp của CS hay sao ?)

Chỉ có thể kết luận : Người dân yêu nước lén lút, nhà nước kích dục công khai !

Dân Làm Báo


* *

*

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...