. .

Monday, July 25, 2011

anh Nguyễn Văn Nam bị đánh toạc đầu, Nghi Lộc, Nghệ An 23/7/2011

Một phụ xe bị công an đánh chảy máu đầu
Vietnamnet, 24/07/2011 05:47:43 PM (GMT+7)

- Một phụ xe nhất quyết bảo công an phải lập biên bản rồi mới cho đưa xe gỗ về trụ sở làm việc nhưng đã bị chiến sĩ công an đã dùng vật nhọn cầm trong tay đánh toạc đầu....

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 tối 23/7, chiếc xe ô tô mang BKS UN - 6998 chở gỗ nhập khẩu từ Lào về đến phía Bắc đường tránh TP. Vinh (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) thì bị tổ tuần tra gồm các lực lượng CSGT, Kiểm lâm và Công an huyện Nghi Lộc chặn lại để kiểm tra giấy tờ.

Lúc đó, tài xế là anh Trần Văn Việt xuống xuất trình đầy đủ giấy tờ nhập khẩu số gỗ trên xe và một số giấy tờ khác liên quan cho tổ tuần tra liên ngành kiểm tra.

Đến 21h30, lực lượng công an mới hoàn thành lập biên bản vụ việc sau hơn 3giờ chốt chặn xe chở gỗ nhập khẩu.

Tuy nhiên, không chấp nhận những giấy tờ mà nhà xe trình bày, tổ công tác nhất quyết đòi nhà xe đưa chìa khoá để di chuyển xe gỗ về trụ sở công an làm việc.

Đến hơn 19h, tài phụ là anh Nguyễn Văn Nam (SN 1975) nói với tổ công tác rằng: “Nếu các anh muốn cẩu xe về thì phải lập biên bản rồi chúng tôi mới để các anh đưa xe về trụ sở".

Bất ngờ, một chiến sĩ công an có đeo phù hiệu tên là Hải cầm trong tay một vật nhọn đập thẳng vào đầu anh Nam gây chảy máu.

Sự việc kéo dài đến 21h30, đã thấy có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xem vụ việc.

Chiếc xe chở gỗ vẫn nằm bên vệ đường QL1A, phía trước là 2 chiếc xe cẩu được công an huyện Nghi Lộc điều động để kéo xe gỗ về trụ sở.

Có hàng cảnh sát cơ động được điều đến để bảo vệ hiện trường và giải toả ách tắc giao thông.
Chiếc xe chở gỗ nhập khẩu từ Lào về Việt Nam có đầy đủ giấy tờ bị cơ quan chức năng “làm khó”.

Anh Nam bức xúc nói: “Tôi không nghĩ một chiến sĩ công an mặc quân phục có thể đánh người như vậy được”.

Trong đêm 23/7, anh Nguyễn Văn Nam được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để chữa trị vết thương. Vết thương trên đỉnh đầu anh Nam dài khoảng 5cm và đang được các bác sỹ chăm sóc.

Sáng 24/7, trao đổi với VietNamNet qua điện thoại, Thượng tá Phan Đình Sửu, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc xác nhận có vụ việc trên, hiện công an đang làm việc với nhà xe và chủ hàng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Quốc Huy

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...