. .

Tuesday, February 21, 2012

Rừng Rợn Những Đốn Mạt của Việt Cộng-Nguyễn Ngọc Già

LTC: Không thể không rùng mình khi đọc những cảnh báo này của Mr. Nguyễn Ngọc Già. Kết thúc cho chặng đường bi đát mà "bác" đã đi là đây sao?- Tựa bài do LTC đặt lại. Nguồn bài: DanLuan

Xin nói ngay, chị Thương và Chị Hiền KHÔNG BAO GIỜ NÊN BƯỚC CHÂN VÀO CHỖ Ở MÀ BỌN CẦM QUYỀN TIÊN LÃNG – VINH QUANG ĐANG ĐỀ NGHỊ (1). Sẽ có một ít người thắc mắc, tại sao chúng vừa phá căn lều dựng tạm vừa tỏ ra nhân từ cấp chỗ ở tạm cho gia đình anh Vươn.

Chúng ta đang đối diện với MỘT BÈ LŨ MAN RỢ – TIỂU NHÂN – CẶN BÃ ĐẾN TỘT CÙNG. Chúng đang dựng ra CÁI BẪY cho những người phụ nữ hiền lành chất phác. Một cái bẫy VÔ CÙNG NGUY HIỂM...



Cái bẫy đó sẽ sập mạnh vào cả gia đình anh Vươn, một khi hai chị dọn vào ở trong lúc tứ cố vô thân, quẫn bách. Các trường hợp có thể sẽ xảy ra:

1. An toàn tính mạng của hai chị và các cháu bé, bất kể lúc nào, đặc biệt vào ban đêm. Lũ cặn bã này không gì mà chúng không dám làm.

2. Nếu hai chị vào ở, các phóng viên, người thân, hàng xóm và những người tốt bụng khác sẽ khó gặp gỡ và tiếp cận để bám sát, giúp đỡ và thông tin cho công luận.

3. Trong căn nhà chúng định cho hai chị ở, có thể chúng bố trí camera, máy ghi âm loại chuyên dụng vào những nơi mà hai chị không thể phát hiện ra để để thu lại toàn bộ sinh hoạt, trò chuyện, bộc lộ sự bức xúc (nếu có) giữa gia đình với nhau, hoặc giữa gia đình với các phóng viên, các nhà hảo tâm, những người tốt bụng khác. Ai dám nói, sau đó chúng không về điều nghiên thật kỹ, cắt xén, để cho ra một băng hình, một cuộc đối thoại mang chất “phản động”, “chống phá nhà nước”??? Đó sẽ trở thành cái cớ quá đẹp và quá rõ để chúng vu cáo ngược lại gia đình chị, kể cả vu khống các phóng viên, đặc biệt là nhà văn Nguyễn Quang Vinh, thực hiện các phóng sự vừa qua vô cùng nóng, chân thực và dữ dội. Có thể chúng đang rất căm những nhà báo đang phơi bày sự thật tội ác kinh thiên động địa của chúng và chúng bằng mọi giá phải báo thù.

4. Không loại trừ chúng sẽ vất những chứng cớ bậy bạ nào đó để vu khống gia đình chị rằng: do quá bức xúc, tức giận, thiếu kìm chế nên đã cầm tiền “bọn phản động” để quay ra chống nhà nước. Không thừa khi nhắc lại, “hai bao cao su đã xài” của bọn cặn bã đã vu khống anh Cù Huy Hà Vũ mà chúng ta không quên. Đó là chưa nói, chúng có thể sử dụng những trò đê tiện nhất và thú vật nhất (thành thật xin lỗi toàn bộ độc giả, nhưng không thể không nói ra, vì tôi sinh ra trong gia đình CS nên quá rành bộ mặt của chúng) ví như: sai bọn côn đồ vừa tổ chức cưỡng hiếp phụ nữ vừa vu khống do vắng chồng lâu ngày nên không “chịu nổi”, chúng có thể khống chế các cháu bé để hai chị nằm im chịu trận và vu khống là hai chị gọi trai vào để thỏa mãn v.v… Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhưng không thể không trình bày những trò thú vật nhất mà bọn cặn bã hoàn toàn có thể làm. Cần nhớ, bọn cặn bã đã từng dùng chiêu “mỹ nam kế” đối với nhà văn Dương Thu Hương nhưng bất thành.

5. Khi hai chị vào ở, có thể hai chị đã biến thành con tin trong tay chúng để chúng chiêu dụ anh Vươn, anh Sịnh, anh Quý, anh Vệ chấp nhận và ký vào tất cả các bản cung khai rằng các anh hoàn toàn sai và có tội. Không loại trừ, chúng sẽ ngon ngọt dụ dỗ hai chị “làm công tác tư tưởng” với chồng, anh, em, cháu để mau về đoàn tụ gia đình, rằng thì là: thôi các anh ạ! phía chính quyền biết lỗi rồi, họ cũng thành tâm, thôi thì mình cũng có lỗi, nhận đại đi rồi về với vợ con v.v… và v.v…

6. Trong trường hợp quá khó khăn, chị Thương và chị Hiền hãy xin tạm trú ở nhà người thân hoặc bà con quanh đấy, tôi tin cho đến giờ phút này, những người dân tại Cống Rộc, Vinh Quang hầu hết đều cảm thông và biết ơn sự hy sinh của anh Vươn, anh Quý, anh Sịnh… Nhất định bà con quanh đấy sẽ cưu mang và bảo bọc gia đình chị trong những ngày khốn khó này.

Chúc hai chị, các cháu mạnh khỏe và kiên cường, tỉnh táo trước cái bẫy của bọn TIỂU NHÂN ĐỐN MẠT. Hãy luôn bám sát bà con chòm xóm và các nhà báo chân chính vào lúc này.

Sẵn đây, tôi nói với những ông bà CS nói chung rằng: đã đến lúc, các ông (bà) phải quyết liệt đòi hỏi giới cầm quyền trung ương nhanh chóng thực hiện lộ trình dân chủ hoặc có thể đất nước này ĐANG SẮP ĐỐI DIỆN MỘT CUỘC THANH TRỪNG ĐẪM MÁU, CŨNG CÓ THỂ LÀ MỘT CUỘC NỘI CHIẾN SẮP SỬA XẢY RA.

Thời gian không còn nhiều! Bởi những lo ngại về sự lộng hành, hỗn loạn vô cùng nghiêm trọng (có căn cứ rõ ràng) từ vụ án Đoàn Văn Vươn đang dần hiển hiện (2)

Nguyễn Ngọc Già
_______________

Đề nghị BBT DL vui lòng đăng bản tin này sớm nhất. Cám ơn các bạn.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...