. .

Thursday, January 6, 2011

DCVOnline vẫn khó truy cập-LTC

DCVOnline vẫn khó truy cập

Sau khi DCVOnline hoạt động lại được chưa tới 2 ngày, bạn đọc từ VN muốn vào coi báo DCVOnline phải rất vất vả setting lại proxy IP từ duyệt trình Web (bạn nào chưa biết, xin coi cách setting ở đây)
Kinh nghiệm của LTC là các IP từ US, Netherlands, South Korea, India, Colombia, Mexico là có thể access được và tương đối nhanh.
Các trang Proxy trung gian như http://anonymouse.org/ hay http://www.browser9.com/ v.v... vốn trước đây rất hữu hiệu cho các Web bị chận thì nay không dùng được cho DCV.

Bạn đọc có thể copy & paste vào address bar của duyệt trình Web dòng URL này: http://verify.dcvonline.net/, sau đó, khi trang hiển thị xong, gõ các "kí tự méo mó" vào ô trên, rồi nhập vài kí tự (chào hỏi chẳng hạn) vào ô dưới, và nhấn nút "request access" để tới trang DCV.

hiện có 779 bạn đọc.......lúc 6:00 PM giờ Saigon, ngày 5/1/2011

Cập nhật 6/1/2011: DCVOnline vẫn khó truy cập, không chỉ ở trong mà lẫn ở ngoài nước. Trưa 6/1/2011, tại Saigon sau một hồi vất vả sửa IP proxy, và với IP của Mỹ, tôi mới có thể vào được trang báo. Dưới đây là ảnh chụp màn hình, cho thấy DCV chưa có bài mới và lượng bạn đọc vào đựơc xem báo quá ít (chỉ có 20).

LTC

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...