. .

Monday, August 11, 2008

CSGT đánh anh Vũ Khắc Thưởng, Tuyên Quang, 6/1/2008

CSGT dùng dùi cui đánh dân vì không đội MBH

http://www.tin247.com/csgt_dung_dui_cui_danh_dan_vi_khong_doi_mbh-1-21218866.html

6/1, tại thị xã Tuyên Quang, anh Vũ Khắc Thưởng, trú tại xóm 8, xã Nông Tiến (thị xã Tuyên Quang) đã bị một cảnh sát giao thông (CSGT) dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu và lưng khi đang đi trên đường về nhà.

Theo báo cáo của Công an thị xã, tối 6/1 trong khi làm nhiệm vụ, tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT thị xã Tuyên Quang đã phát hiện anh Vũ Khắc Thưởng vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đi mô tô không đội mũ bảo hiểm trên đường Bình Thuận, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe và lập biên bản đối với anh Thưởng.

Sau khi "xin" không được, anh Thưởng đã lăng mạ tổ tuần tra và sau đó đã có va chạm giữa hai bên. Theo tổ tuần tra, anh Thưởng vừa đi đám cưới và đang trên đường về nhà, mồm nồng nặc mùi rượu.

Tuy nhiên, nhiều nhân chứng mặt tại hiện trường, anh Thưởng có đội mũ bảo hiểm và sau khi có lời qua tiếng lại giữa hai bên, một CSGT đã dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu, lưng anh Thưởng rồi bỏ đi.

Đáng lưu ý là, sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã lập biên bản tại Phòng bảo vệ của Kho bạc tỉnh Tuyên Quang gần đấy chứ không phải tại trụ sở Công an thị xã Tuyên Quang cách đó 20m.

Anh Trần Vũ Thành, người đi sau anh Thưởng cho biết: Ngay sau khi đánh anh Thưởng, chiến sỹ cảnh sát trên đã bỏ đi ngay. Anh Thành đã kịp nhìn biển hiệu của chiến sỹ CSGT này đánh anh Thưởng có tên là Ngọc.

Trả lời về sự việc này, Trưởng Công an thị xã Tuyên Quang, Phạm Hồng Sơn đã cho biết: Sự việc đang được điều tra làm rõ, mức độ sai đến đâu sẽ bị xử lý đến đấy. Ông Sơn cho biết thêm, hiện cơ quan đang điều tra làm rõ sự việc, bất kể là ai sai sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

(Theo TTXVN)

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...