. .

Saturday, March 24, 2012

Tin đáng chú ý trong ngày (Điểm Tin)

LTC: Kể từ hôm nay, tình hình chính trị kinh tế xã hội Việt Nam ngày một bùng phát nhiều diễn biến xấu, có thể là những dấu hiệu khởi đầu báo biểu khủng hoảng sinh tử tất yếu của chế độ Hanoi hiện tại, do đó LTC Library sẽ làm hyperlink cho các tin đáng chú ý. Chỉ tin nào đặc biệt mới được hiển thị thành 1 bài riêng.
Việc làm này tuy nhanh nhưng sẽ không lưu giữ được dữ liệu trong trường hợp trang Web gốc bị hỏng hay bị hack (như đã từng xảy ra trong quá khứ, như VNN, dcvonline, các Blog v.v...).
Nhưng tin tức rất quan trọng cho nhận thức và tính toán tương lai cho tất cả chúng ta nên LTC xin thực hiện việc "điểm tin" và rất mong tất cả bạn đọc hãy ghi nhận cùng chúng tôi những diễn biến quan trọng trong năm 2012 này.
Kính cáo,
LTC

---------------

- Tôi đi làm thư ký tình nguyện cho cụ Lê Hiền Đức
: bài của cô Phương Bích, 23/03/2012, bạn biểu tình của chị Bùi Hằng ở Hanoi, kể về việc cụ Đức dạy dỗ 2 công an viên đến nhà cụ "làm việc".

- Bị giải tỏa, đâm hai cán bộ đất đai rồi tự sát
(VietnamNet, 23/03/2012): Dân Oan Việt Nam ngày càng bị đẩy vào đường cùng: anh Nguyễn Văn Tưởng (SN 1964, trú tại thôn Ngọc Sơn Tây, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đâm bị thương 2 cán bộ VC trong cuộc họp về "giải tỏa" đất rồi uống độc dược tự sát

- TIN KHẨN CẤP: HAI MẸ CON CHỊ NGA BỊ ĐE DỌA GIẾT TRONG ĐÊM NAY
tin cấp báo trên Ng xuân Diện Blog 23/03/2012: thêm một dấu hiệu cùng đường đê hèn nữa của tà quyền ba đình: dùng công an khủng bố đàn bà con nít.

- Thứ văn hoá trại giam
: một bài biếm hài của nhà giáo Phạm Toàn (bauxite vn): "...Bóng hai mẹ con cùng chiếc xe ba gác mất hút phía xa sâu trong trại. Thấp thoáng những ngôi nhà đẹp. Xưa trong Tuyên ngôn Độc Lập, bài văn hùng hồn lên án thực dân Pháp, “chúng lập ra nhà tù nhiều hơn trường học”, bây giờ dân tộc ta đã có hẳn những nhà tù đẹp hơn trường học … Vinh quang quá đi chớ!..."

- Ảnh một ngày lang thang (sao Hàn và sao Nghị Việt)
: một bài biếm luận ngắn nhưng vô cùng đau lòng từ Bùi thanh Hiếu Blog

- Dân Hà Tĩnh tấn công trụ sở Công an huyện
: đồng bào Hà Tĩnh phản ứng sau vụ Lê Quang Trọng (SN 1987, trú xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc), chết tại cơ quan công an huyện ngày 19/3 (mà CA Việt cộng phao tin là tự tử).

- Địa phương ngang nhiên cắt điện, 50 người khuyết tật lâm cảnh khốn khó
, tin phapluatvn.vn 19/03/2012: một dấu hiệu dùng thủ đoạn đê hèn để cướp hoặc tạo tiền đề để soán đoạt phần đất mà cơ sở dạy nghề Nhân Tâm đang thuê, ở phường Tân Thới Nhất, quận 12 Saigon, chủ sở hữu đã chết từ lâu, nhiều người có ngỏ ý muốn mua phần đất đó nhưng luôn sợ bị tranh chấp, vì chưa có chủ sở hữu rõ ràng. Điều đáng nói ở đây là, cơ sở Nhân Tâm là nơi dạy nghề hỗ trợ cho trẻ khuyết tật: Lương Tâm tối thiểu của người Việt Nam đã bị hoàn toàn hủy diệt qua chế độ cộng sản. Vì lợi lộc, người ta không còn chùn tay trước bất cứ điều gì!

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...