. .

Thursday, April 10, 2008

Võ Ngọc Minh ở ấp Mỹ Tây 1, Mỹ Quý, Tháp Mười (Đồng Tháp) bị Công an xã đánh chết, 8/4/2008

 Công an xã huộc huyện Từ Liêm - Hà Nội đã “tống tình” nữ sinh viên
Người đưa tin: Văn Quang, trong mục Lẩm Cẩm Saigon
Nguồn: http://www.viendongdaily.com/Contents.aspx?contentid=3735&item=0

Trở lại với những chuyện đời thường trong tuần vừa qua, không hẹn mà gặp, có nhiều sự việc đáng tiếc, thuộc loại “tin tức mình” xảy ra trên nhiều địa phương khác nhau. Mọi sự việc lẩm cẩm cứ như chĩa mũi dùi vào mấy anh Cảnh sát.
Vụ thứ nhất nghe có vẻ hơi lả lướt. Anh công an xã tên N. thuộc huyện Từ Liêm - Hà Nội đã “tống tình” nữ sinh viên đang ở trọ trong địa bàn mình quản lý.
Tóm gọn câu chuyện là anh công an tên N. đi kiểm tra phòng trọ, bắt gặp một anh sinh viên đang nằm cùng với một  người bạn gái cũng là nữ sinh viên trên giường.

Nha-nghi.jpgÔng N. đòi lập biên bản về “tội” không đăng ký tạm trú và “tội” bạn trai và bạn gái ôm nhau trên giường! Nhưng rốt cuộc ông ta chỉ thu Chứng minh nhân dân và thẻ sinh viên của hai người rồi cho số điện thoại và hẹn mai giải quyết!
Hôm sau, ông N.gọi cô nữ sinh viên ra đặt vấn đề: “Phải chiều ông ta, còn không thì kiếm 1 sinh viên khác cho ông ta… vui chơi. Nếu không nghe lời thì ông ta gửi thông báo về trường sẽ bị đuổi học! Cho 1 tuần để quyết định!”
Hôm sau ông N. gặp cô nữ sinh viên và cuộc đối thoại được ghi âm. Xin trích vài câu trong cuộc trao đổi này:
… Giọng cô gái: Cho em biết quyền lợi và nghĩa vụ là gì? Mà thôi, cứ nói nghĩa vụ trước, biết cái mình phải làm trước vẫn hay hơn?
Giọng đàn ông: Thì là quan hệ tình cảm!
Giọng cô gái: Tình cảm gì, chung chung và dễ nhầm lẫn lắm! hay đó là tình... tình dục? (tiếng cười) ...
Giọng cô gái: Mà quan hệ trong bao lâu anh?
Giọng đàn ông: Thì đến khi em ra trường.
Giọng cô gái: Em lo lắm, nhỡ vợ anh biết em ngủ với anh thì sao?
Giọng đàn ông: Không ai nói làm sao mà biết được?
Cuộc đối thoại còn khá dài, nhưng chỉ vài câu đã là quá đủ để xác nhận nội dung và mục đích của toàn bộ cuộc đối thoại này là gì.
Ngay sau khi nhận được thông tin, một phóng viên đã đến địa phương để xác minh thông tin trên. Sau nhiều nỗ lực, tại Tòa soạn, nhân vật công an xã tên N đã thừa nhận sự việc. Nghiêm trọng hơn, ông N đã thú nhận với phóng viên là đã từng đưa cô sinh viên trên vào khách sạn.
Như thế thì chẳng riêng gì anh công an hư mà cả cô gái cũng hư nốt. Thời buổi này những cuộc trao đổi như thế sao dễ dàng đến nỗi chúng ta cứ tưởng là chuyện bịa. Bạn nghĩ sao về hiện tượng này?

Thêm một trường hợp bị công an xã đánh tử vong

Vụ thứ hai vừa mới xảy ra tại Đồng Tháp. Gia đình ông Võ Ngọc Minh ở ấp Mỹ Tây 1, Mỹ Quý, Tháp Mười (Đồng Tháp) – vừa gởi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc ông bị phó công an xã Mỹ Quí, tên Nguyễn Văn Lành đánh dẫn đến tử vong.
Chiều ngày 7-4-2008, ông Minh và gia đình hàng xóm có cãi vã qua lại. Sau đó ông Minh bị mời lên công an xã Mỹ Quý. Theo người nhà nạn nhân, sau khi từ trụ sở công an xã về, ông Minh cứ ôm bụng than đau.
Sáng ngày 8-4-2008, ông được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười khám, điều trị ngoại trú.
Đến chiều cùng ngày 8-4 ông Minh bị đau bụng dữ dội nên gia đình lại đưa đến bệnh viện và ông được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp. Ở đây, ông Minh được phẫu thuật do vỡ lách và đến 13 giờ ngày 9-4-2008 thì tử vong.
Theo gia đình cho biết, trong lúc được đưa đi cấp cứu, ông Minh luôn ấm ức kể việc mình bị ông Lành, phó công an xã đấm đá khá mạnh tay.
Chưa biết vụ này sẽ được xét xử ra sao.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...