. .

Wednesday, May 21, 2008

anh Nguyễn Đình Thành bị đánh ở Nghệ An, 15/4/2007

Nghệ An: Cảnh sát giao thông đánh tài xế ngất xỉu

Nguồn: http://www.thaukinhvietnam.com/index.php/xahoi/2009/07/174214.sn
(Web này lấy tin lại từ VietNamNet, và tin gốc đã bị mất sau khi VNN bị hack cuối năm 2010)

(VietNamNet) - Sáng 15/4/2007, anh Nguyễn Đình Thành, lái xe của Công ty Cổ phần xây dựng Miền Trung đã bị CSGT thành phố Vinh (Nghệ An) đánh ngất xỉu, phải nhập viện trong trạng thái nguy hiểm.

Một số công nhân bốc vác có mặt lúc đó kể lại thì khoảng 9 giờ sáng, anh Thành đang điều khiển chiếc xe mang BKS 37N- 1856 trên đường Hồ Tùng Mậu (Phường Trường Thi - TP Vinh) thì bị CSGT chặn lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Là lái phụ nên anh Thành không có giấy tờ để xuất trình. Lúc đó, thiếu tá Nguyễn Văn Danh - đội trưởng CSGT, Công an thành Phố Vinh và một CSGT tên Nguyễn Xuân Quý yêu cầu lập biên bản xử lý.

Do vội, anh Thành bảo “anh có lập biên bản thì làm nhanh để tôi ký, tôi còn bận việc”. Bức xúc trước thái độ của Thành, anh Quý đã nhảy vào, túm áo và đánh thẳng vào mặt Thành. Quá bất ngờ, anh Thành không kịp chống đỡ và bị “tương” liên tiếp vào mặt, mũi. Sau khi anh bị ngất xỉu, vị cảnh sát này mới dừng tay.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An, công an TP Vinh, gia đình và Công ty Miền Trung đã tiến hành đưa Thành đi sơ cứu vết thương và đưa về UBND phường Trường Thi để lập biên bản giải quyết.

Ông Nguyễn Đình Phúc, bố đẻ của anh Thành bức xúc: “Không biết con tôi có sai hay không, nhưng tôi rất bất bình trước việc hành xử của một số vị cán bộ CSGT. Họ coi tính mạng con tôi không bằng loài súc vật. Cách giải quyết đó chỉ có ở bọn xã hội đen mà thôi”.

Sự việc hiện đang được công an thành phố Vinh xem xét giải quyết. Theo trung tá Ngô Sỹ Sơn, Phó Công an thành phố Vinh thì trước mắt sẽ tạm thời đình chỉ công tác đại uý Nguyễn Xuân Qúy: “Chúng tôi sẽ làm nghiêm vụ này, sẽ có hình phạt riêng đối với những cán bộ vi phạm, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng”.

Hoàng Sang

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...