. .

Monday, March 17, 2008

Cảnh sát giao thông đánh người vi phạm, 16/3/2008

Cảnh sát giao thông đánh người vi phạm, 16/3/2008

Nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=38051


Tây Ninh: Khi đi qua ngã ba Ngân hàng huyện Trảng Bàng (thị trấn Trảng Bàng) khoảng vài trăm mét, hai em Phương và Linh bị hai CSGT huyện Trảng Bàng vượt qua, dùng gậy điều khiển giao thông đánh vào người Phương yêu cầu dừng lại.

Phương quay ngược xe bỏ chạy, hai CSGT đuổi theo chặn đầu xe tại ngã ba Ngân hàng huyện Trảng Bàng.

Theo các nhân chứng, hai CSGT đã dùng gậy điều khiển giao thông đánh Phương, Linh. Chỉ khi người dân đến can ngăn, hai CSGT mới dừng tay.

Lúc đó là 5 giờ chiều 16/3, hai em Trần Vũ Phương (sinh năm 1990) và Trần Vũ Linh (sinh năm 1993) điều khiển xe 51 L5 – 8844 đi từ TPHCM đến tham quan núi Bà Đen Tây Ninh.

Theo nhiều người dân, hai CSGT đánh em Phương và Linh tên là Hiền và Vui, trong đó một người là con của một cán bộ đương chức cấp tỉnh.

Trao đổi với Tiền phong chiều 17/3, ông Lý Hồng Sinh, Trưởng CA huyện Trảng Bàng thừa nhận sự việc trên là có thật, nguyên nhân có thể do “anh em thiếu kiềm chế và địa bàn phức tạp”.

Hai CSGT đánh người đã bị tạm đình chỉ công tác và sau khi vụ việc được làm rõ sẽ tùy theo mức độ vi phạm để xử lý. Ông Sinh cho biết thêm CA huyện đã giải thích rõ sự việc với gia đình hai nạn nhân và làm đủ các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...