. .

Monday, March 31, 2008

Một thiếu úy công an bắn dân... giập "của quý" (anh Tạ Quang Anh), Hanoi, 30/3/2008

Một thiếu úy công an bắn dân... giập "của quý" (anh Tạ Quang Anh), Hanoi, 30/3/2008


Nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=41696


Ngày 31/3, Thượng tá Đỗ Quang Bích, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, xác nhận đang tạm giữ một chiến sĩ công an có hành vi dùng súng bắn bị thương một người dân.

anh Tạ Quang Anh đang điều trị tại bệnh viện


Người bị tạm giữ là Thiếu úy Nguyễn Quang Chỉnh (SN 1983), vừa hết thời gian thực tập tại Công an quận Hai Bà Trưng và được chuyển về công tác tại Công an quận Tây Hồ, Hà Nội.
SGGP ngày 1/4 /2008 cho biết cụ thể: Khoảng 17h30’ ngày 30/3/2008, Nguyễn Quang Chỉnh đến thăm nhà đồng nghiệp tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng. Do đồng nghiệp chưa về nên Chỉnh đợi trước cửa nhà Tạ Quang Anh (SN 1981, thợ tiện).
Khi Quang Anh đi về, do bị vướng xe của Chỉnh, 2 bên đã xô xát. Quang Anh đã đánh Chỉnh, khiến Chỉnh dùng súng bắn 2 phát vào đùi phải của Quang Anh, hướng đạn đi từ trong ra ngoài nhưng rất may không phạm phải phần xương nên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.
Trong khi đó, báo Lao Động ngày 1/4 lại dẫn lời một người dân cho hay, 2 bên đã đánh nhau "túi bụi".
Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng - Phó khoa Phẫu thuật tiết niệu, bệnh viện Việt Đức - cho biết: Vào lúc 18h30, bệnh viện đã tiếp nhận một ca cấp cứu, người được cấp cứu là Tạ Quang Anh - 28 tuổi, trú tại số 5 ngõ 34 Kim Ngưu, vào viện trong tình trạng có vết thương giập nát mặt trong đùi phải và có 2 lỗ ở mặt phía ngoài đùi, bong, tróc da và giập nát đầu dương vật.
Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân đã tỉnh táo, thở êm, huyết áp đều ở mức 110/70.
Báo này cũng dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an Hà Nội - khẳng định: "Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an thành phố đã nghe Công an quận Hai Bà Trưng và PC14 báo cáo sự việc. Ban Giám đốc Công an Hà Nội đã giao cơ quan điều tra làm rõ vụ việc và kiên quyết xử lý thích đáng, bất kể người đó là ai". Hiện tại, Nguyễn Quang Chỉnh đang bị bắt giữ để điều tra.

No comments:

Post a Comment

Enter you comment ...